Toàn Quốc Hà Nội học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 có gì thay đổi?

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi trongmxh, 11/5/20.

  1. trongmxh

    trongmxh Đã đăng ký

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tôi hiện đã có bằng Đại học chuyên ngành Sư Phạm, hiện đang muốn theo học lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 1919. Vậy học phí đào tạo là bao nhiêu?
    [​IMG]

    Học phí đào tạo lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng là bao nhiêu?
    Theo các chuyên gia y tế nhận định Điều Dưỡng viên chính là một trong những công việc hấp dẫn nhất trong tương lai không xa. Chính vì thế, bên cạnh các ngành Y dược thì Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng chính là ngành được nhiều thí sinh lựa chọn nhất năm nay. Đây không chỉ là hình thức đào tạo linh hoạt phù hợp mà sẽ
    Nhiều bạn trẻ đang băn khoăn không biết nên lựa chọn công việc nào phù hợp với nhu cầu nhân lực của xã hội cũng như vai trò của nghề nghiệp đối với xã hội thì ngành Điều Dưỡng tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là sự lựa chọn hoàn toàn thông minh. Đây không chỉ là cơ sở đào tạo tốt nhất dành cho bạn mà còn là địa chỉ cung cấp nhân lực Điều Dưỡng viên tốt nhất trình độ Cao đẳng hiện nay.
    Với những yếu tố và yêu cầu của ngành Điều Dưỡng viên bạn có thể yên tâm theo học tại trường như sau:
    Thứ nhất, Điều Dưỡng viên có vai trò hết sức quan trọng và cần thiết khi chăm sóc và khám chữa bệnh cho người bệnh. Đây là bộ phận không thể thiếu gắn liền với sự phát triển chung của ngành Y tế không chỉ ở nước ta và trên toàn thế giới. Vị trí của ngành này có thể là điểm tựa để có thể giúp bệnh nhân khỏi bệnh nhanh chóng hơn. Bên cạnh Cao đẳng Điều Dưỡng thì bạn cũng có thể theo học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với các ngành như Cao đẳng dược TPHCM hay Cao đẳng Xét nghiệm cũng có trình độ ngày càng cao.
    Thứ hai, nếu như bạn tốt nghiệp văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng thì bạn sẽ đảm nhận công việc và trách nhiệm làsự phối hợp giữa điều trị, theo dõi, chăm sóc, giáo dục sức khỏe, phục hồi chức năng với bác sĩ để giúp người bệnh và người nhà bệnh nhân thực hiện đúng như pháp đồ đã đề ra.
    Thứ ba, đặc điểm khác biệt của Điều Dưỡng viên hiện nay bên cạnh nghe theo y lệnh thì còn được xem như một ngành nghề độc lập, được đào tạo ở nhiều trình độ khác nhau, từ Trung cấp, Cao đẳng, cho đến Đại học. Họ sẽ được theo học và thực hành tất cả các kiến thức của mình vào thực tế phù hợp với trình độ của bản thân.

    [​IMG]

    Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trong bao lâu?
    Nếu như bạn đang có ý định theo học văn bằng 2 thì bạn có thể lựa chọn văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng bởi vì thời gian học là 18 tháng (nếu học viên tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ở nhóm ngành sức khỏe) hoặc 20 tháng (nếu học viên tốt nghiệp CĐ/ĐH ở ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe). Tức la bạn chỉ mất từ 1,5 năm đến gần 2 năm để có thể trình độ chuyên môn ngành điều Dưỡng. Sau đó bạn sẽ có tấm bằng Cao đẳng hệ chính quy sau khi ra trường.

    Với tất cả các học viên đã hoàn thành chương trình đào tạo ở tường và tốt nghiệp, chính quy thì sẽ được cấp bằng theo quy định. Sau đó, người học được phép liên thông đại học Điều dưỡng ngay khi đủ điều kiện theo quy định về tuyển sinh liên thông. Như vậy, học văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng rất tiện lợi và phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

    Học phí học văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 là bao nhiêu?
    Nếu bạn có nhu cầu học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có thể lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 . Bởi vì đây là đơn vị được đánh giá là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực đào tạo các chuyên ngành Y Dược trên cả nước khi có riêng bệnh viện thực hành trực thuộc trường thuận tiện cho các bạn sinh viên có thể áp dụng kiến thức vào thực tế công việc.

    Với khung chương trình chuẩn, đào tạo gắn liền với hệ thống bệnh viện, gia tăng số giờ thực hành, sinh viên theo học tại đây không những được đào tạo bài bản về chuyên môn mà còn vững tay nghề thực tiễn, sau khi tốt nghiệp có thể làm được việc ngay. Hiện Nhà trường đang tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Văn bằng 2 dành cho các đối tượng đã có 1 văn bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên. Nhà trường có các lớp học vào ngoài giờ hành chính như học buổi tối hoặc học vào cuối tuần để học viên có thể đi học mà không ảnh hưởng đến công việc hiện tại của mình.

    Thí sinh có nguyện vọng và mong muốn theo học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 có thể nộp theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Mức học phí hiện tại mà nhà trường đang áp dụng là 310/tín chỉ bao gồm 5 tháng học. Đây là mức đóng phù hợp nhất dành cho các bạn học viên theo học hiện nay.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...