[Guide] hướng dẫn bí quyết chơi,cách chơi yasuo, bí quyết lên đồ Yasuo TOP , MID DAMAGE mùa 7

Thảo luận trong 'Tin học - Thủ Thuật' bắt đầu bởi gamevnn.org, 17/11/16.

  1. gamevnn.org

    gamevnn.org Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    [Guide] hướng dẫn bí quyết chơi, Cách chơi yasuo,bí quyết lên đồ Yasuo TOP , MID DAMAGE mùa 7

    [​IMG]
    Cách chơi yasuo

    Ngọc Bổ Trợ Yasuo Damage
    - Đối với Yasuo Dame, chúng ta sẽ đồ vật Ngọc bổ trợ như sau:
    - Ngọc đỏ thì chúng ta sẽ trang bị 8 viên sát thương vật lí và 1 viên chí mạng , 1% chí mạng sẽ giúp chúng ta với lợi khi solo ở vài cấp độ đầu.
    - Còn Ngọc vàng thì chúng ta sẽ trang bị 9 viên cộng máu theo cấp . Máu theo câp sẽ giúp chúng ta trụ lâu hơn lúc xẩy ra giao đấu.
    - Ngọc xanh thì chúng ta sẽ vật dụng 9 viên cùng kháng phép theo cấp . Kháng phép sẽ giảm sát thương nhận vào trong khoảng kỹ năng của địch.
    - rút cuộc là Ngọc tím, chúng ta sẽ trang bị 3 viên ngọc tím tốc độ đánh . Tốc độ đánh sẽ giúp giảm thời kì hồi chiêu của kỹ năng Bão Kiếm (Q) , tạo điều kiện cho ta mang thể dùng combo tốc độ hơn.
    [​IMG]

    Bảng bổ trợ Yasuo Damage
    - Bảng bổ trợ 18-0-12 giúp Yasuo tối ưu hóa lượng sát thương gây ra và tăng một chút khả năng phòng thủ giúp Yasuo mang khả năng trụ các con phố rẻ hơn
    Chỉ dẫn bí quyết,Cách chơi yasuo Chi Tiết
    Yasuo ”rất mạnh” ở level 1 - 2. Trong giai đoạn level một, bạn hãy phấn đấu tiêu dùng Bão Thép (Q) càng phổ thông càng càng rẻ nhằm tích lốc cũng như nhanh lên level sớm . Sau khi đạt được level 2, nhanh chóng lướt qua trong khoảng một tới hai lính tráng trước khi lướt vào tướng địch và tung Lốc Xoáy. sở hữu lượng giáp từ nội tại, bạn hoàn toàn sẽ đàm đạo chiêu thức lợi thế hơn đối thủ .
    Yasuo cần tích đủ nhịp để tạo khiên trước lúc lao vào, giả dụ mang đủ điểm Bão Thép (Q) để tạo lốc thì càng phải chăng. Chờ đợi đồng đội mở đầu bằng các hiệu ứng hất tung trước rồi lao vào tướng chủ lực của đối phương. sử dụng những lần lướt kiếm bằng kĩ năng Quét Kiếm (E) để né tránh sát thương cũng như hồi lại khiên chắn .

    - Lối chơi cơ bản, Cách chơi yasuo
    · sở hữu những tướng mang những kỹ năng định hướng rộng rãi như Lux , Oriana , Syndra , … hãy quyết tâm gây áp lực lane, ép tướng địch về trụ không cho farm.Cố gắng ăn mạng giả dụ có thể và luôn luôn cắm mắt chống gank, giảm thiểu lặp kịch bản “ bét Yasuo”.
    · những tướng như Fizz , Zed , đây là các kèo rất hay gặp ở rank VN, do vậy hãy luôn dè chừng các cao thủ Fizz , Zed ẩn dật. Chỉ cẩn đặt 3 lever là các tướng này mang thể cho bạn khóc vì hành, khuyến cáo các bạn nên có Kiệt Sức .
    · lúc gặp phải những tướng sở hữu CC cứng như Jax , Riven hoặc các tướng mạnh như Darius , Fiora , các kèo này diễn ra rộng rãi trên top thành ra hãy đánh an toàn, sáng tạo.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...