Hà Nội Gợi ý lịch trình du lịch Đắk Nông 2 ngày 1 đêm siêu chi tiết

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi qwerty.seoer, 4/5/21.

  1. qwerty.seoer

    qwerty.seoer Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,396
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đắk Nông tuy không phải là điểm du lịch quá nổi tiếng, nhưng mỗi năm vẫn thu hút được hàng trăm ngàn lượt khách ghé thăm. Có lẽ bởi cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng, những thác nước đẹp, lãng mạn, những khu rừng nguyên sinh xanh ngút ngàn,... mang tới không gian du lịch ấn tượng. Và nếu bạn đang có dự định tới đây, gợi ý lịch trình du lịch Đắk Nông 2 ngày 1 đêm cụ thể này sẽ hữu ích cho chuyến đi đó.

    Kinh nghiệm và lịch trình du lịch Đắk Nông 2 ngày 1 đêm

    Tham khảo thêm : du lich Dak Nong Nhà May Mắn

    Thời điểm nên đi du lịch Đắc Nông

    Thời tiết khí hậu ở Đắk Nông được chia ra làm 2 mùa rõ rệt, đó là mùa mưa (Từ tháng 5 đến tháng 10) và mùa khô (Từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau). Tùy theo mục đích chuyến đi, mà bạn lựa chọn thời điểm du lịch Đắk Nông cho phù hợp. Nếu muốn khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của các thác nước ở Đắk Nông thì có thể tới đây vào mùa mưa. Ngược lại nếu muốn đi lại thuận lợi, di chuyển dễ dàng thì mùa khô chính là thời điểm lý tưởng nhất.

    [​IMG]
    Thời điểm lý tưởng nên đi du lịch Đắk Nông​


    Nên đi đâu khi tới Đắk Nông?

    Cũng tương tự như các thành phố du lịch khác, ở Đắk Nông cũng có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp cho bạn khám phá. Trong đó, ấn tượng và nổi tiếng nhất phải kể tới:

    • Hồ Ea Snô: Một trong những hồ xếp TOP đẹp nhất ở Đắk Nông. Với diện tích lên tới 80 Hecta, hồ Ea Snô sở hữu dòng nước trong xanh, bên trên là những hàng cây xanh thẳm, đang in bóng xuống mặt hồ, mang tới vẻ đẹp không gian lãng mạn.

    • Hồ Tà Đùng: Là địa điểm du lịch ở Đắk Nông đẹp nhất, sở hữu hơn 36 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau. Tìm một vị trí ở trên cao, đưa mắt ra xa bạn sẽ thấy hình ảnh các hòn đảo nhấp nhô, mang tới vẻ đẹp ấn tượng.

    • Các ngọn thác ở Đắk Nông: Đến vùng đất Tây Nguyên như Đắk Nông mà không khám phá các ngọn thác ở đây là một thiếu sót rất lớn. Bởi ngọn thác đẹp tự nhiên, dòng nước chảy xiết trong vắt, từ trên cao đổ xuống tung bọt trắng xóa nhìn như chốn bồng lai tiên cảnh. Một trong những thác nước đẹp nhất ở Đắk Nông mà du khách nên cân nhắc tới thăm như: Thác Dray Sap, thác Dray Nur, thác Trinh Nữ, thác Liêng Nung,...

      [​IMG]
      Vẻ đẹp thác Dray Sap ở Đắk Nông​

    • Khu du lịch sinh thái Nam Nung: Với diện tích rộng lớn lên tới hơn 12.300 Hecta, khu sinh thái Nam Nung cũng là gợi ý lý tưởng cho những ai đang đặt chân tới Đắk Nông. Tại đây bạn không chỉ được tìm hiểu hệ sinh thái thực vật đa dạng, phong phú, mà còn được tìm hiểu những giá trị lịch sử thú vị tại đây nữa nhé.

    • Chùa Pháp Hoa: Được biết tới là ngôi chùa cổ, được xây dựng từ năm 1957, với thiết kế độc đáo theo kiến trúc nhà sàn Tây Nguyên, chùa mang tới sự gần gũi với người dân nơi đây. Tham quan chùa Pháp Hoa, du khách sẽ có cơ hội dâng hương lễ Phật, cầu mong may mắn, bình an, được khám phá lối kiến trúc độc đáo và đặc biệt được khám phá thiên nhiên, bởi cảnh quan xung quanh chùa tuyệt đẹp.
    Tham khảo : tinh bot nghe Nhà May Mắn

    Ăn gì khi tới Đắk Nông?

    Ẩm thực Đắk Nông cũng rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, lịch trình du lịch Đắk Nông 2 ngày 1 đêm ngắn ngủi bạn không thể nào thưởng thức hết được tất cả các món ngon, đặc sản ở Đắk Nông. Vậy hãy cân nhắc tới những món ăn đặc trưng, nổi tiếng nhất như: Cơm lam, món măng chua rừng, món cá lăng nướng than hoa thơm ngon, móng canh thụt đọt mây, lẩu lá rừng,.... Đặc biệt, đừng quên thưởng thức thêm một chút rượu cần trong bữa ăn, để giúp tận hưởng trọn vẹn hương vị Đắk Nông nhé.


    [​IMG]
    Thưởng thức món cơm lam ngon, hấp dẫn ở Đắk Nông​


    Gợi ý lịch trình du lịch Đắk Nông 2 ngày 1 đêm từ Sài Gòn

    Nếu đây là lần đầu bạn đến với Đắk Nông, lại chỉ dành được cho điểm đến này một quỹ thời gian eo hẹp, thì có vẻ thật khó để lên được một lịch trình chi tiết vừa tham quan được những địa điểm nổi tiếng, lại chụp choẹt được nhiều ảnh xinh. Nắm bắt được tâm lý đó, luhanhVietNam sẽ gợi ý đến bạn một lịch trình ngắn 2N1Đ để bạn thỏa sức vi vu trên mảnh đất này.


    Ngày 1: Xuất phát từ Sài Gòn – Tà Đùng – Cắm trại qua đêm

    6h sáng: Đắk Nông cách Sài Gòn khoảng 220km, có rất nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn như: Máy bay, ô tô, xe máy,.... cho bạn lựa chọn. Nhưng với lịch trình du lịch Đắk Nông 2 ngày 1 đêm tự túc thì xe khách là lựa chọn lý tưởng.

    Bạn có thể lựa chọn nhà xe Phương Trang, Duyên Hà hay Hoàng Long,... để đi tới Đắk Nông. Với thời gian di chuyển khoảng 6 tiếng và giá vé từ 170 – 310k/vé/người.


    [​IMG]
    Du lịch Đắk Nông từ Sài Gòn bằng xe khách Phương Trang​
    12h trưa: Đến khoảng 12h trưa đặt chân được tới Đắk Nông. Vào đúng thời điểm ăn uống ngủ nghỉ buổi trưa nên có thể tìm quán ăn ở gần đó để dùng bữa trưa và nghỉ ngơi tại quán.

    14h chiều: Di chuyển tại homestay cất đồ. Gợi ý cho bạn Homestay nhà chú Đông (còn gọi là Tà Đùng Topview Homestay) nằm ở xã Đắk Som, Đắk Glong, Đắk Nông, giá phòng ở đây tương đối rẻ chỉ khoảng 200 – 300k/phòng/đêm.

    Xong xuôi, khởi hành đi tới hồ Tà Đùng. Trên đường đi bạn có thể tạt qua vườn ổi Đắk Glong tham quan, chụp ảnh mà không mất phí. Nếu mua ổi tại vườn chỉ 20k/kg. Giống ổi tại vườn Đắk Glong là giống ổi Đài Loan, nên ổi giòn và rất ngọt.

    16h chiều: Đặt chân tới hồ Tà Đùng chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên đẹp, lãng mạn, nơi được ví như “Vịnh Hạ Long thu nhỏ" của đại ngàn Tây Nguyên. Đây chắc chắn là điểm đến ấn tượng nhất trong lịch trình du lịch Đắk Nông 2 ngày 1 đêm. Sau khi khám phá thiên nhiên và check-in sống ảo đừng vội rời đi ngay, bởi cảnh hoàng hôn trên hồ trông kỳ vĩ và đáng nhớ vô cùng, nếu không ở lại bạn sẽ tiếc hùi hụi đó nhé!

    18h30 tối: Có thể trở về homestay và tổ chức bữa tiệc BBQ với đồ ăn đã mua trước đó. Nếu bạn không có thời gian chuẩn bị, thì có thể báo trước với nơi lưu trú để họ chuẩn bị cho nhé. Tại homestay chú Đông đã gợi ý bên trên có cho thuê bếp than với giá 100k/tối và phí dọn dọn vệ sinh 100k, nếu bạn có nhu cầu.

    21h tối: Ăn xong có thể đi dạo mát trước khi trở về phòng nghỉ ngơi, kết thúc ngày đầu tiên trong lịch trình du lịch Đắk Nông 2 ngày 1 đêm đầy thú vị.

    Ngày 2: Đón bình minh – Check in chụp ảnh và trở về Sài Gòn

    5h45 sáng: Đừng quên dậy sớm để đón bình minh, đặc biệt nếu homestay bạn ở nằm trên đồi thì sẽ là điểm ngắm mặt trời mọc "đỉnh" nhất mà chẳng cần đi đâu xa cả.

    Lưu ý: Bình minh ở đây lên khá muộn, nên bạn không cần thức dậy quá sớm đâu, cứ gần 6h dậy là được.



    7h sáng: Ăn sáng để có một thể trạng thật tốt cho chuyến đi của ngày thứ 2 ở Đắk Nông.

    8h sáng: Tiếp tục lịch trình du lịch Đắk Nông 2 ngày 1 đêm bằng việc đi dạo xung quanh homestay, cứ thấy chỗ nào đẹp đẹp là ghé vào chụp ảnh vì cảnh quan Đắk Nông góc nào cũng... tình bể bình!

    10h sáng: Trở về phòng và làm thủ tục check-out để đi về Sài Gòn.

    - Trên đường đi về có thể ghé thăm quả đồi nhỏ ở hồ Tà Đùng. Tại đây nổi tiếng với "cây cô đơn" thỏa sức chụp những bức hình cực xịn để làm kỷ niệm.

    - Tiếp tục hành trình ghé thăm rừng thông Đắk Glong và "sống ảo"với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những bức ảnh mang đậm chất trời Tây.

    - Cuối cùng, ra bến xe và trở về nhà. Kết thúc lịch trình du lịch Đắk Nông 2 ngày 1 đêm.



    Chi phí du lịch Đắk Nông 2 ngày 1 đêm

    Theo kinh nghiệm du lịch Đắk Nông 2 ngày 1 đêm tự túc, chi phí bỏ ra khá rẻ, đặc biệt là khi đi nhóm đông người. Chi phí cho 2N1Đ ở Đắk Nông khoảng 600k/người, trong đó bao gồm:

    • Tiền xăng xe: 200k/người

    • Lưu trú ở Homestay: 300k/đêm và khoảng 60k/người

    • Tiền ăn: 300k/người/4 bữa (2 bữa sáng + 1 bữa trưa + 1 bữa tối).

    • Vé tham quan vườn ổi Đắk Glong: 50k (Vé vào cửa + tiền mua ổi)
    Trên đây là lịch trình du lịch Đắk Nông 2 ngày 1 đêm chi tiết từ A – Z mà luhanhvietnam chia sẻ tới mọi người. Hy vọng với những thông tin gợi ý này, sẽ giúp bạn có được hành trình du lịch thuận lợi và đáng nhớ nhé!

    Trường nuôi dạy trẻ - Maison Chance

    Địa chỉ: 19A, Đ. Số 1, Kp 9, P. Bình Hưng Hoà A Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Hotline : 090 906 2528

    Web site dich vu nha nghi luu tru Dak Nong Nhà May Mắn : maison-chance.org/shop
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...