Gợi Ý Đồng Hồ Claude Bernard 20202.357JM.BR "Ngút Trời" Khí Chất

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi thangtamfive, 10/5/17.

  1. thangtamfive

    thangtamfive Đã đăng ký

    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thiết kế đồng hồ Claude Bernard 20202.357JM.BR xứng tầm đẳng cấp với phong cách lịch lãm dành riêng cho quý ông. Kiểu dáng mặt số với phong cách cổ điển, 2 kim chỉ đơn giản, thon dài, vạch số La Mã màu đen, viền mạ vàng sáng bóng, sắc nét. Kiểu dáng dây đeo đờ mi sang trọng, tinh tế.

    -- Bạn có quan tâm đến Đồng hồ citizen tại TPHCM thì vào đây nhé!

    Gợi Ý Đồng Hồ Claude Bernard 20202.357JM.BR "Ngút Trời" Khí Chất

    Thiết kế đồng hồ Claude Bernard 20202.357JM.BR đem đến một vẻ đẹp lịch lãm, một cá tính nổi bật vươn lên tầm đẳng cấp cho phong cách quý ông. Thiết kế với chất liệu thép không gỉ tinh tế, sáng bóng, mặt kính Mineral Crystal chịu lực hiệu quả.

    [​IMG]

    Hình ảnh mẫu Claude Bernard 20202.357JM.BR

    Thiết kế của sự hoàn hảo, lịch lãm:

    Thiết kế đồng hồ Claude Bernard 20202.357JM.BR là mẫu đồng hồ hoàn thiện trên mọi phương diện, xuất xứ từ Thụy Sỹ với thông số kỹ thuật hoàn hảo, kiểu dáng độc đáo đã mang lại một sức hút mạnh mẽ cho thiết kế.

    Về kiểu dáng, thiết kế đồng hồ Claude Bernard 20202.357JM.BR đã để lại dấu ấn mạnh mẽ và cá tính thời trang nam tính, sang trọng với dây đeo đờ mi tinh tế, cầu kì kết hợp với mặt số cổ điển với viền mạ vàng.

    Phong cách sang trọng, thời thượng:

    Kiểu dáng đồng hồ đem đến cho quý ông một vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng và có tính thời thượng độc đáo. Kiểu dáng sang trọng về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng và tính hài hòa.

    Vẻ đẹp sang trọng của thiết kế được thể hiện qua mặt số cổ điển với kiểu dáng tròn. Kim chỉ thon dài màu đen, vạch số La Mã màu đen độc đáo cuốn hút trên nền mặt số màu trắng. Thiết kế viền mặt số được mạ vàng sang trọng, tinh tế và sáng bóng.

    Kiểu dáng dây đeo với thiết kế đờ mi độc đáo đem đến đẳng cấp thời trang sang trọng, thời thượng cho mẫu đồng hồ Claude Bernard 20202.357JM.BR này. Với chất liệu thép không gỉ cao cấp được đánh bóng tinh tế cùng 4 đường chỉ màu vàng sang trọng hoàn hảo.

    --- Thế giới Dong ho thoi trang Han Quoc chính hãng cho giới trẻ ngay tại đây!
    [​IMG]

    Thiết kế dây đeo Claude Bernard 20202.357JM.BR

    Đặc điểm chi tiết về Claude Bernard 20202.357JM.BR:

    Thương Hiệu: Claude Bernard
    Số Hiệu Sản Phẩm: 20202.357JM.BR
    Xuất Xứ: Thụy Sỹ
    Giới Tính: Nam
    Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
    Máy: Quartz (Pin)
    Bảo Hành Quốc Tế: 2 Năm
    Bảo Hành Tại Hải Triều: 4 Năm – RED Guarantee
    Đường Kính Mặt Số: 39 mm
    Bề Dày Mặt Số: 7 mm
    Niềng: Thép Không Gỉ
    Dây Đeo: Thép Không Gỉ
    Màu Mặt Số: Trắng
    Chống Nước: 3 ATM

    [​IMG]

    Thông tin tham khảo mua hàng chính hãng

    Kiểu dáng sang trọng, thời thượng, độ tinh tế và sắc nét hoàn hảo đã đưa đồng hồ Claude Bernard 20202.357JM.BR vươn lên tầm đẳng cấp. Thiết kế là gợi ý hoàn hảo mà quý ông cần nên tham khảo để sở hữu một phong cách xứng tầm.

    Shop Đồng Hồ Hải Triều --- Bán sỉ đồng hồ thời trang là địa điểm lý tưởng để bạn mua thiết kế đồng hồ Claude Bernard 20202.357JM.BR này. Với thiết kế đồng hồ Claude Bernard 20202.357JM.BR thì Hải Triều sẽ bảo hành 4 Năm – RED Guarantee, thay pin miễn phí trọn đời.


    HNRKiêm-JETTAM
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...