Gợi ý chọn máy hút mùi cho phòng bếp gia đình

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi mo88dxmb, 6/7/21.

  1. mo88dxmb

    mo88dxmb Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,014
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Căn bếp là một không gian đặc biệt trong tổng quan không gian của mỗi gia đình. Bởi nó là nơi chăm sóc và nuôi dưỡng sức khỏe cũng như tinh thần cho các thành viên trong gia đình. Nhưng trên thực tế, khi nấu ăn mùi dầu mỡ, mùi nguyên liệu tươi sống, mùi chiên xào của khói thức ăn khiến bếp ăn trở thành nơi ấm ảnh với mọi gia đình. Vì vậy việc lắp đặt một chiếc máy hút mùi là điều cực kỳ cần thiết với bất kỳ căn bếp Việt nào.

    [​IMG]

    Với những căn hộ chung cư thiết kế phòng bếp thông với phòng khách, mà bếp không được trang bị máy hút mùi ( máy hút khói) làm không khí phòng sẽ rất khó chịu. Đặc biệt mỗi khi nhà có khách đang ngồi trò chuyện uống trà, cà phê bị pha trộn hương vị của mùi món ăn, khói nấu.

    [​IMG]

    Máy hút mùi Fandi với tính năng ưu việt giúp loại bỏ mùi nấu nướng, khói bếp khỏi môi trường bếp, lọc sạch không khí bếp mang lại không gian thoáng mát, trong lành. Được thiết kế sang trọng, tinh tế từng đường nét kiểu dáng bắt mắt đa dạng với rất nhiều mẫu đẹp cho người tiêu dùng lựa chọn để phù hợp cho không gian bếp mọi gia đình như máy hút mùi toa kính, máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi độc lập.

    [​IMG]

    Máy hút mùi độc lập thiết kế hiện đại dành cho không gian bếp rộng thiết kế kiểu châu âu. Máy có công suất hút 1200m3/h, độ ồn nhỏ. Máy hút mùi toa kính với đa dạng các mẫu thiết kế vừa sang trọng lại mang tính thẩm mỹ cao phù hợp cho mọi gian bếp. Với công suất hút từ 1000-1200m3/h, máy hoạt động êm ái độ ồn nhỏ không ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Máy hút mùi âm tủ và máy hút mùi cổ điển là hai mẫu máy hút có thiết kế nhỏ xinh phù hợp cho gian bếp có diện tích nhỏ.

    [​IMG]

    Fandi - Thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt

    Hotline: 024.3557.2828

    Website: http://fandi.vn/

    Tham khảo: bếp từ, bếp điện từ Malaysia, bếp gas âm, may hut mui toa kinh, vòi rửa cao cấp, lò nướng châu âu, lò vi sóng âm tủ, máy rửa bát cao cấp.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...