Gối chống trào ngược Clevamama 3 trong 1

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi bingbongmb, 15/1/18.

  1. bingbongmb

    bingbongmb Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với thiết kế đa năng, gối chống trào ngược Clevamama 3 trong 1 cho bé là một trong những sản phẩm được các bác sỹ khuyên dùng cho trẻ trào ngược.

    Đặc điểm nổi bật

    - Gối có thiết kế 3 trong 1, sử dụng để cải thiện tình trạng trào ngược hiệu quả ở trẻ, giảm nguy cơ đột quỵ, nghẹt mũi, hỗ trợ tiêu hóa….

    - Gối chống trào ngược cho bé được sản xuất trên công nghệ Clevafoam hiện đại, có thể loại bỏ vi khuẩn, cân bằng độ PH, mang đến cảm giác an toàn và thoải mái cho trẻ mỗi khi sử dụng .

    - Dây đai có thể điều chỉnh cho phù hợp với cơ thể của trẻ, giúp bé có thể nằm ngủ trong tư thế thoải mái nhất.

    - Sản phẩm có kích thước cao 10 cm rộng 40 cm dài 41 cm, cùng với trọng lượng là 1,05g thích hợp để chúng ta có thể mang theo khi cần thiết.

    - Thiết kế hình tam giác xuôi bằng phẳng, với góc nghiêng 15 độ. Hỗ trợ trẻ cải thiện tình trạng khó tiêu và nôn trớ, vô cùng hiệu quả.

    Độ dốc lý tưởng của một chiếc gối chống trào ngược ?

    Theo các chuyên gia đầu ngành đến từ Mỹ khẳng định rằng, độ dốc lý tưởng của một chiếc gối chống trào ngược đó chính là dao động trong khoảng từ 15 – 30 độ. Đây là độ dốc lý tưởng, giúp thức ăn có thể tiêu hóa dễ dàng thay vì nôn trớ và quay trở lại miệng.

    Do thực quản của trẻ vẫn còn nằm ngang và chưa phát triển hoàn toàn. Chính vì thế mà một chiếc gối có độ nghiêng phù hợp, sẽ giúp trẻ tiêu hóa dễ dàng hơn. Giúp cải thiện tình trạng nôn trớ một cách hiệu quả.

    (Theo Bingbong.vn)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...