Giúp vợ dọn nhà – thật giản đơn với ứng dụng giúp việc theo giờ!

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi Vũ Phùng, 9/12/16.

  1. Vũ Phùng

    Vũ Phùng Đã đăng ký

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Chắc hẳn các chàng trai trẻ khi yêu đều tự nhủ rằng sẽ làm bất cứ điều gì nàng muốn, với tình yêu chúng ta có thể làm tất cả. Đến khi cưới nhau về, nàng vẫn là ưu tiên hàng đầu của ta. Nào là phụ nàng dọn nhà, phụ nàng nấu ăn, phụ nàng đi chợ… Cuộc sống hạnh phúc biết bao.
    [​IMG]
    Tuy nhiên cuộc sống chúng ta trong thời đại hiện nay không thảnh thơi đến như vậy. Nào là áp lực công việc, cuộc sống khiến chúng ta lâm vào vòng xoáy công việc hàng ngày. Không còn có nhiều thời gian rãnh như trước để có thể phụ vợ cơm nước, phụ vợ đi chợ như trước nữa..
    [​IMG]
    Người vợ của chúng ta thì phải đối mặt với ngày càng nhiều công việc nhà cho dù phải đi làm mệt mỏi cả ngày về. Đó là còn chưa nói đến khi gia đình chúng ta có thêm em bé, người vợ, người mẹ lại càng bận rộn biết mấy khi vừa chăm con, vừa dọn dẹp nhà cừa hàng ngày. Với vai trò là người chồng, chắc hẳn chúng ta cũng không muốn thấy sức khỏe người vợ yêu dấu của mình bị ảnh hưởng khi phải làm việc liên tục như vậy phải không? Vậy giải pháp nào cho chúng ta, những ông chồng không có nhiều thời gian nhưng vẫn muốn phụ vợ dọn dẹp nhà cửa?!

    Với thời buổi hiện đại ngày nay thì người giúp việc không xa lạ gì nữa, nhưng thuê người giúp việc ở chung nhà thì thật là bất tiện. Xu hướng hiện nay mở ra một phong cách giúp việc mới là “giúp việc nhà theo giờ”. Hay gần đây nhất là ứng dụng vô cùng tiện lợi với tên “bTaskee” - Ứng dụng giúp việc nhà theo giờ.
    [​IMG]
    Giờ các ông chồng chúng ta chỉ cần lấy điện thoại ra, cài đặt ứng dụng “bTaskee” có mặt trên cả 2 hệ điều hành trên điện thoại là IOS và Android. Sau đó chỉ vài thao tác đơn giản là có thể tìm được một người giúp việc một cách nhanh chóng với kỹ năng tốt, độ tin cậy cao.
    Btaskee - Ứng dụng giúp việc nhà theo giờ là một ứng dụng dựa trên nền tảng Google map để mổi khi có khách hàng đăng yêu cầu người giúp việc thì sẽ có người giúp việc của công ty khu vực gần đó nhận điện việc và nhanh chóng tới và liên hệ với khách hàng.

    Với những ưu điểm như vậy mà giá thành giúp việc chỉ từ 36.000 VNĐ/giờ, chắc hẳn sẽ là ứng dụng đắc lực để các ông chồng có thể phụ giúp người vợ của mình trong công việc nhà, để cuộc sống có thể trở nên tươi đẹp hơn bao giờ hết. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy tải và dùng thử để tận hưởng những dịch vụ và ưu đãi tốt nhất nhé các ông chồng chúng ta.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...