Giường cũi trẻ em đa năng: Giải pháp mua sắm thông minh

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG CHO BÉ' bắt đầu bởi dogochobe, 12/1/18.

  1. dogochobe

    dogochobe Đã đăng ký

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    [​IMG]
    Giường cũi trẻ em đa năng được xem là giải pháp thông minh cho các gia đình hiện đại. Bởi tính kinh tế, hiệu quả, thẩm mỹ và tiện lợi của nó. Sở dĩ gọi là đa năng vì bạn có thể chuyển đổi cho phù hợp với mục đích và độ tuổi của em bé.

    Giường cũi trẻ em đa năng sẽ lớn cùng với con bạn theo thời gian. Từ cũi, bạn có thể biến thành giường nhỏ, giường nằm, giường cỡ lớn, ghế ngồi. Tuy nhiên, trong quá trình mua sắm, nhiều bố mẹ chưa biết về loại giường này. Hãy đọc những thông tin mà Thế Giới Đồ Gỗ Cho Bé cung cấp sau đây:

    Có nhất thiết phải mua?
    Có rất nhiều lý do để bạn phải mua giường cũi trẻ em đa năng. Bé sơ sinh ngủ 16 tiếng 1 ngày. Có em bé, nhất thiết phải có giường cũi cho bé nằm ngủ.

    Chọn loại giường này, bạn sẽ chỉ phải chi tiền một lần. Vì nó sẽ gắn bó với bé cho đến khi bé đi, đến tuổi vị thành niên. Bạn không cần tốn thêm tiền để mua giường lớn. Vì giường có thể chuyển đổi dễ dàng.

    Giường cũi trẻ em đa năng còn rất thân thiện môi trường. Nó còn là vật trang trí vô cùng đẹp.



    Các loại chuyển đổi
    Giường cho trẻ mới biết đi: Bạn phải tháo phần lan can ngang phía trước của giường cũi. Phía trước nệm sẽ có không gian mở. Bạn sẽ gắn lan can thấp hơn ở hai bên. Chính giữa có thanh gỗ chắn nối hai lan can nhỏ. Nó cho phép bé ra vào giường cũi một cách dễ dàng. Đặc biệt là bạn không cần thay nệm. Tuy nhiên, để cho an toàn thì bạn cần giám sát bé tập đi để không té ngã.



    Ghế ngồi: Giường cũi trẻ em đa năng có thể chuyển đổi thành một cái ghế ngồi nhỏ. Bạn có thể trang trí thêm nệm cho phù hợp không gian phòng bé. Chỉ cần tháo luôn phần lan can ngang phía trước ra.



    Giường đơn: Với sự trợ giúp của bộ chuyển đổi, bạn có thể tạo ra một giường đơn cho bé. Bằng cách tháo các lan can giường cũi, xoay giường theo chiều dọc và thay khung giường.



    Giường đôi: Cũng tương tự như cách chuyển đổi của giường đơn. Gắn thêm khung giường phía đầu và chân giường là được.



    Các mảnh chuyển đổi có bán riêng?
    Thật ra, đôi khi mua giường cũi trẻ em đa năng, bạn cần mua thêm bộ chuyển đổi. Nếu bạn muốn thay đổi nhiều kiểu giường khác nhau. Hãy nhờ người bán tư vấn cho bạn. Lời khuyên là bạn nên mua tất cả các bộ chuyển cho một lần sử dụng lâu dài.

    Ngoài ra, bạn có thể dựa vào ngân sách để chọn lựa giải pháp phù hợp. Nếu cần thêm hướng dẫn và thông tin, liên hệ ngay với chúng tôi tại số 0916712526 – 0911932526.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...