Giovanni Outlet - Thiên đường của các tín đồ hàng hiệu

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi GIO8988, 23/5/17.

  1. GIO8988

    GIO8988 Đã đăng ký

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khi sự cổ điển trở thành một phong cách không tuổi, thay vì mua các sản phẩm có giá trị tương đương tại các nhãn hiệu thời trang không tên, không ít người tiêu dùng thông thái chọn mua thời trang nam hàng hiệu tại các cửa hàng Outlet. Là một loại hình mua sắm phổ biến, Outlet từ lâu đã trở thành một nét văn hóa, một trào lưu tại nhiều nước trên thế giới. Loại hình cửa hàng này không chỉ tạo thêm cơ hội mua sắm hàng hiệu cho mọi người mà phần nào còn giúp các thương hiệu thu hồi vốn kinh doanh một cách hiệu quả.

    Xem thêm: OUTLET- CƠ HỘI SỞ HỮU THỜI TRANG HÀNG HIỆU GIÁ MỀM

    [​IMG]


    Theo Wikipedia: Outlet là một thuật ngữ để chỉ những cửa hàng chuyên tiêu thụ nhanh lượng hàng qua mùa, hàng mẫu, hàng lỗi size số của những nhãn hiệu tên tuổi với giá rất mềm. Ở Mỹ, từ tháng 11 đến Giáng sinh là mùa bán hàng giảm giá lớn nhất trong năm, vào những ngày này, các tín đồ mua sắm có thể xếp hàng rồng rắn hoặc chờ cả ngày dài chỉ để mua được những món hàng hiệu với giá cực sốc. Còn tại Hong Kong và Singapore, các cửa hàng outlet được mở cửa quanh năm, thu hút được rất nhiều người yêu thời trang ghé tiêu tiền trong những chuyến đi du lịch.

    [​IMG]

    Khách hàng mua ví tại Giovanni Outlet

    Xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2008-2009, outlet đã được nhiều người đón nhận với tâm trạng hồ hởi và đã có thời kỳ trở thành xu hướng thời trang đỉnh cao được các tín đồ thời trang ưa chuộng. Tuy nhiên, trào lưu này bước đến giai đoạn thoái trào chỉ sau 1-2 năm xuất hiện, dù sau hàng thập kỉ, mua sắm tại Outlets vẫn rất phổ biến trên toàn thế giới. Ngay cả những người đã từng mỏi chân mà chưa hề nản trong các outlet nước ngoài cũng cảm thấy vô cùng thất vọng khi mua sắm với loại hình này tại Việt Nam. Lý do đầu tiên là do các mono-outlet xuất hiện rời rạc, nhỏ lẻ và không có nhiều sản phẩm để lựa chọn. Thứ hai, điều khiến cho người tiêu dùng Việt lạnh nhạt dần với mô hình vốn thu hút người mua ở nhiều nơi trên thế giới này chính bởi sự sắp xếp lộn xộn tại các cửa hàng Outlets giá rẻ và thái độ phục vụ kém chuyên nghiệp của nhân viên, khiến khách hàng có cảm giác đang đi vào các khu chợ hơn là đang đi mua sắm hàng hiệu.

    [​IMG]

    Giày tại gian hàng Giovanni Oultet

    Bên cạnh đó, việc biến mất hàng loạt các outlet tại Việt Nam trong năm 2013 có thể do khủng hoảng kinh tế chưa có dấu hiệu khởi sắc và các thương hiệu này phải loại bỏ loại hình kinh doanh này để giảm thiểu rủi ro. Tuy nhiên, cũng có thể bởi chính thái độ thờ ơ của người tiêu dùng đối với mô hình Otlet bị biến dạng khi bước chân vào thị trường Việt Nam khiến cho tình hình trở nên tệ thêm và dẫn đến việc bị đóng cửa.

    [​IMG]

    Gian hàng Giovanni Outlet Park Hill

    Nhằm thay đổi nhận định của Quý khách hàng Việt Nam và lấy lại niềm tin cho một loại hình “văn hóa Shopping” vốn đã rất thành công trên thế giới, đồng thời để đánh dấu 10 năm được tin dùng bởi giới doanh nhân, chính khách và những tín đồ thời trang cao cấp tại Việt Nam, Giovanni chính thức khai trương gian hàng Outlet đầu tiên tại khu đô thị Park Hill – Times City vào chiều ngày 24 tháng 3 năm 2017 vừa qua. Vẫn là những sản phẩm chất lượng cao, mang phong cách tinh tế, lịch sự từ thương hiệu, tuy nhiên các món đồ thời trang tại Giovanni Outlet có mức giá ưu đãi đến 50%++. Được kiểm soát kỹ lưỡng về chất lượng sản phẩm, không gian mua sắm sang trọng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, GIOVANNI Outlet Park Hill chắc chắn sẽ khiến mọi tín đồ thời trang hài lòng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...