Giới trẻ xôn xao về dịch vụ bấm mí Facebook hiện nay

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi lamdep001, 22/5/17.

  1. lamdep001

    lamdep001 Đã đăng ký

    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bấm mí Hàn Quốc là trào lưu làm đẹp cực “hot” trong vài năm trở lại đây, nên chủ đề về bấm mí được bàn tán rất sôi nổi trên các diễn dàn, trang mạng xã hội, blog… trong đó bấm mí Facebook đang được bàn tán sôi nổi, nhất là về địa chỉ bấm mí Hàn Quốc đẹp và an toàn tại Tp.HCM.

    Tìm hiểu về bấm mí Facebook


    Facebook là trang mạng xã hội lớn và thu hút đông đảo người tham gia nhất hiện nay, nên không khó hiểu khi trên Facebook có chia sẻ hàng loạt các thông tin về dịch vụ bấm mí Hàn Quốc - trào lưu làm đẹp thịnh hành trong mấy năm nay. Các thông tin được chia sẻ thường là bấm mí có vĩnh viễn không, bấm mí ở đâu đẹp, bấm mí mắt giá bao nhiêu…

    [​IMG]

    Hiện nay trên địa bàn Tp.HCM có hàng chục Thẩm mỹ viện lớn nhỏ khác nhau, ứng dụng công nghệ bấm mí Hàn Quốc, vì đây là kỹ thuật tạo mí mắt đơn giản, không phẫu thuật, và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Để thu hút lượng khách lớn, hầu hết các Thẩm mỹ viện đều đánh mạnh chạy quảng cáo bấm mí Facebook.

    Tuy nhiên, những thông tin trên Facebook không phải lúc nào cũng đúng, mà nó giống như con dao “2 lưỡi”, khiến không ít người chịu cảnh tiền mất tật mang do lựa chọn sai địa chỉ thẩm mỹ. Do đó, khi tham khảo những thông tin về dịch vụ bấm mí Hàn Quốc trên Facebook thì bạn nên có sự sàng lọc thông tin, tránh lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ, giá rẻ, chất lượng kém.

    Xem thêm để biết bấm mí có đau không [​IMG]

    [​IMG]

    Bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

    Lựa chọn Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, bạn sẽ được tiến hành bấm mí theo công nghệ Hàn Quốc tiên tiến, cam kết an toàn, hiệu quả cao, qua quy trình khép kín sau:

    Bước 1: Bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng đôi mắt, để xác định được phương án phẫu thuật thích hợp, sau đó tư vấn kỹ càng cho bạn.

    Bước 2: Đo, vẽ đường mí mắt sẽ tạo, sao cho đường mí mới đều, đẹp và có sự hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

    Bước 3: Gây tê mí mắt, để bạn không đau trong quá trình bác sĩ bấm mí mắt.

    Bước 4: Tiến hành bấm mí mắt bằng cách luồn chỉ thẩm mỹ, tạo sự liên kết giữa da mí mắt với cơ nâng mi.

    Đừng bỏ lỡ...Mời các bạn tham khảo một số hình ảnh khách hàng sau khi bấm mí tại đây >>> Bấm mí Facebook [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777”
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/8/18

Chia sẻ trang này

Đang tải...