Giới thiệu ván sàn công nghiệp châu Âu cao cấp

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi huongpham05, 22/6/17.

  1. huongpham05

    huongpham05 Đã đăng ký

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thời kì vừa qua, sàn gỗ nhân tạo châu Âu nhận được sự để ý lớn của người sử dụng trên cả nước. Tiêu biểu cho mẫu sàn gỗ cn này có thể kể đến sàn gỗ Kronoswiss và sàn gỗ Kaindl . Điểm mạnh của những cái sản phẩm đến từ đất nước này là tính thẩm mỹ cao do lớp ảnh vân gỗ bề mặt hoàn toàn được phân phối tại châu Âu, dòng nôi có mặt trên thị trường của ván sàn nhân tạo. Màu sắc vân gỗ như vậy vân gỗ thật của những dòng gỗ cao cấp đang rất cường thịnh hành đầy đột nhiên, sinh động và hấp dẫn. nếu như bạn chú trọng đến tính thẩm mỹ thì những mẫu ván sàn gỗ nhân tạo trên nên là lựa chọn trước nhất.

    [​IMG]
    sàn tre

    Một điểm đáng chú ý khác của loại ván sàn nhân tạo châu Âu là sản phẩm gần gũi mang môi trường sống. Chất lượng không khí tại ko gian dùng sàn gỗ luôn được đảm bảo bởi sản phẩm không sở hữu phụ gia và hóa chất độc hại, mà thuần tuý là bột gỗ, điều ấy đã được những viện đo lường mang uy tín tại châu Âu chứng thực.

    đặc thù, nếu bạn để ý tới tính chịu nước của sản phẩm thì sàn gỗ Kronoswiss được nhà máy tại Thụy sỹ cung ứng riêng chiếc cốt gỗ chịu nước dành riêng cho những vùng có điều kiện khí hậu hot ẩm giúp dòng sàn gỗ này có thể lát được tại Anh chị em bếp hay tầng một ẩm thấp.

    Một tính năng quan yếu khác của sàn gỗ công nghiệp là độ mài mòn và chống xước bề mặt. Sản phẩm sàn gỗ châu Âu với tiêu chuẩn chống xước AC4 tới AC5, cao nhất trong các tiêu chuẩn chống xước giúp sàn gỗ luôn đảm bảo được vẻ đẹp dài lâu sau thời kì dài dùng.

    Là cái sàn gỗ công nghiệp cao cấp, trở lực độc nhất vô nhị sở hữu thể cản trở bạn có nhẽ là tầm giá sàn gỗ. Ngoài ra, giả dụ bạn đích thực muốn mua 1 sản phẩm tiêu dùng dài lâu và chất lượng thì bạn nên cân nói chăm chút giữa yếu tố mức giá và trị giá của sản phẩm. Mặt khác, giả dụ bạn tiêu dùng sàn gỗ trong gia đình hãy chọn mẫu sàn gỗ 8mm chuyên dành cho môi trường gia đình thì giá cả cũng chẳng phải cao so có mặt bằng chung.
     
  2. nihoncay

    nihoncay Đã đăng ký

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Mình thấy nhiều gia đình dùng sàn gỗ và tính chịu nước rất kém và sàn hay bị cong vênh. Mình cũng có ý định làm sàn gỗ nhưng nhìn thế tự nhiên thấy chán quá, nản quá. Có quá nhiều sự lựa chọn nhưng phải phù hợp với thời tiết và hoàn cảnh sử dụng nữa. Nên đâu cứ phải có tiền là có tất cả nhỉ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...