Giới thiệu sơ lược về sữa similac chất lượng trên toàn quốc

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi nguyena466, 25/11/16.

  1. nguyena466

    nguyena466 Đã đăng ký

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    nhà sản xuất sữa similac của Mỹ cho trẻ lớn nhất cả nước Domy.vn
    trước nhất, DOMY.VN xin thực bụng cám ơn sự quan tâm quý báu của Anh chị em đã dành cho sản phẩm của chúng tôi.

    Với kinh nghiệm về ngành nghề phân phối sữa similac hàng thật mang nhãn hàng Abbott Hoa Kỳ. 1nhãn hàng nổi danh toàn quốc với tầm nhãn hàng quốc tế. Với hệ thống phân phối khắp cả nước. nhà cung cấp sữa similacchúng tôi ko dừng đổi mới, cải tiến và học hỏi, nâng cao chất lượng nhà sản xuất cung cấp đểcung cấp những sản phẩm sữa tốt nhất đến với những đại lý, shop sữa mà rốt cuộc là người sử dụng.

    [​IMG]
    Tổng hợp các sản phẩm sữa similac đang bán chạy tại nhà cung cấp sữa similac Domy.vn

    Các sản phẩm tại dịch vụ sữa similac cho trẻ sơ sinh bao gồm:
    Hiện tại dịch vụ sữa Similac, các sản phẩm sữa Similac của hãng sữa Abbott bao gồm các dòng sản phẩm sau:

    Dòng sản phẩm sữa Similac, Pediasure dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

    Dòng sản phẩm sữa Ensure sữa bột dành cho người trưởng thành

    Những sản phẩm sữa dành cho trẻ sơ sinh, trẻ sinh non:
    Dòng sản phẩm sữa dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ của hãng sữa Abbott rất được các bà mẹ tin tiêu dùngnhờ chất lượng vượt bậc và sự phổ biến về chủng loại và mức giá. Hiện nay, dòng sữa dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ của Abbott (dịch vụ sữa Similac ) có cốt yếu 3 loại chính đấy là: Pediasure và đặc biệt là dòng sản phẩm sữa bột Similac đang rất được ưa thích tại thị trường Việt Nam.

    Hiện tại, các sản phẩm sữa bột Similac của hãng sữa Abbott được chia thành 3nhóm sản phẩm sau

    [​IMG]
    Sữa similac Advance của Mỹ, sản phẩm được nhiều bà mẹ chọn lọc

    Sữa similac Newborn, loại sữa được đa dạng bà mẹ tuyển lựa
    Similac Newborn là lực lượng sản phẩm đặc chế dành cho các bé trong công đoạn từ 0-6 tháng tuổi được nhà cung cấp sữa Similac cho ra đời. Sữa bột Similac Newborn được đặc chế với công thứcgần giống với sữa mẹ rất tích cực cho hệ tiêu hóa của bé. ngoài ra sữa bột Similac Newborn của dịch vụ sữa Similac còn bổ sung những dưỡng chất cấp thiết giúp bé có một hệ miễn tinh hoàn thiện qua ấy giúp bévững mạnh toàn diện cả về thể chất lẫn trí óc.

    giá bán của sữa Similac Neosure tại dịch vụ sữa Similac tại tphcm Domy.vn
    Sữa bột Similac Neosure là sản phẩm sữa bột Abbott dành cho bé từ 0-12 tháng tuổi. Similac Neosure hỗ trợ tối đa quá trình lớn mạnh trí tuệ và thị giác giúp tăng khả năng khám tương đối thế giới quanh đó của bé yêu trong thời kỳ này. Thêm vào đấy, với việc bổ sung hệ dưỡng chất IQ và Imunify tương tự như trong sữa mẹ tại dịch vụ sữa Similac giúp tăng cường sức đề kháng để bé yêu nhà bạn vững mạnh trí óc và tăng tầm vóc nhanh chóng.

    [​IMG]
    Hình ảnh thật của sản phẩm sữa similac neosure của Mỹ tại nhà sản xuất sữa simialc Domy.vn

    Similac Isomil loại sữa similac được phổ thông bà mẹ tin dùng cho bé
    Similac Isomil là sản phẩm sữa Abbott dành riêng cho trẻ có nhu cầu đặc thù. Với khả năng dung nạp tốt, sữa Similac Isomil là tuyển lựa tốt nhất cho các bé biếng ăn và khó dung. Thêm vào đó, Sữa bột Similac Isomil còn cất hẩu lốn chất béo đặc thù ko có dầu cọ giúp cơ thể bé tiếp thu canxi tốt hơn, tương trợrăng và xương chắc khoẻ trong công đoạn tập bò, đứng và đi.

    Sữa bột Ensure dành cho người trưởng thành và người gầy tại cửa hàng Domy.vn
    Ensure là sản phẩm sữa của Abbott tại dịch vụ sữa Similac dành riêng cho người trưởng thành. Các sản phẩm sữa Ensure phân phối nguồn dưỡng chất phổ quát thích hợp với từng lực lượng mục tiêu khác nhau của người trưởng thành như: nâng cao cường cơ bắp, giúp xương chắc khỏe và tương trợ hệ tiêu hóa cũng như hệ miễn dịch ở người lớn tuổi.

    [​IMG]
    Hình ảnh thật tại shop bán sữa similac Domy.vn

    thông tin từ dịch vụ sữa similac số một tại tphcm Domy.vn
    nhà cung cấp sữa Similac – Với những dòng sản phẩm sữa chuyên biệt dành cho mọi lứa tuổi hãng sữa Abbott đem lại cho người dùng Việt Nam phổ thông sự tuyển lựa trong việc bổ sung dưỡng chất thiết yếucho cơ thể. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành nghề trông nom sức khỏe cộng các chuyên gia hàng đầu các sản phẩm sữa của Abbott và nhà cung cấp sữa Similac xứng đáng là sự chọn lựa số một trong số những sản phẩm sữa trên thị phần hiện tại.

    Sữa similac là dòng sữa cung ứng 1 lượng to DHA và EPA cho cơ thể của bé, giúp cho bé vững mạnh một phương pháp toàn diện. Similac phân phối một lượng lớn vitamin E cho thân thể, các bé rất thích uống sữa similac đơn giản bởi sữa similac có mùi vị rất giống với sữa mẹ.

    Nguồn bài viết: suckhoesacdepsite.wordpress.com/2016/07/20/nha-cung-cap-sua-similac-so-1-tai-viet-nam/
     
  2. chelseavinh

    chelseavinh Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cho bạn nào cần ạ
     
  3. bechutbe

    bechutbe Đã đăng ký

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nếu đúng là sữa similac chuẩn thì uống cực ngon luôn, chỉ cần mở hộp ra thì đã thấy vị thơm rồi. Giá thành cũng tương đối nên cũng khó để tiếp cận các gia đình có mức thu nhập thấp. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào độ hấp thụ của các bé nữa chứ không phải cứ đắt là đã tốt.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...