Giới thiệu sản phẩm san go tre

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi huongpham05, 19/6/17.

  1. huongpham05

    huongpham05 Đã đăng ký

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    san go tre có sẵn trong hai hình thức: thể khối tự dưng (ngang, dọc hoặc hạt sợi dệt) và do kiểu dáng.

    [​IMG]
    nên mua sàn tre loại nào


    - Ván ép thớ ngang được làm trong khoảng lớp mỏng phẳng của tre được dán và ép với nhau, tạo ra 1 bề mặt giống tre ở trạng thái tự dưng của nó nhờ vào mô phỏng đặc thù của những đốt tre lặp đi lặp lại.

    - van san tre ép dọc (như được hiển thị ở đây) có 1 chiếc nhìn tuyến tính và đồng đều hơn, vì chúng được xây dựng từ những dải mỏng của tre được xếp và liên kết sở hữu nhau theo chiều dọc.

    - ván sàn tre đan dệt: sàn gỗ tre đan dệt được khiến trong khoảng sợi tre vụn được trộn mang nhau có một chất kết dính và nén bằng nhiệt và áp suất. Các khối này sau đấy được cắt thành tấm ván rắn rỏi và đánh bóng để tạo một màu sắc hoặc hoàn thiện bề mặt theo đề nghị. Bạn sở hữu thể tiện lợi lầm lẫn ván sàn gỗ tre đan xen mang sàn gỗ truyền thống, vì chúng giống nhau về tính năng, những vân chạy sắp giống như gỗ.

    - san tre được mẫu mã sẵn: ván sàn tre bề ngoài bao gồm phổ quát lớp gỗ (như ván ép hoặc HDF) được kết liên sở hữu nhau bằng chất kết dính, sức hot và áp lực, ẩn đằng sau một lớp bằng chất liệu veneer tre và được phủ một lớp sơn bảo kê chắc khỏe. Vẻ đẹp của sàn này là nó trông và cảm thấy giống như cây tre vững chắc nhưng ổn định hơn (khả năng chống cong vênh và bong chóc khi tiếp xúc có nhiệt hoặc độ ẩm) so mang những ván sàn tre thực tiễn, và là ổn định hơn sàn gỗ tự nhiên trên mọi góc cạnh, cộng có giá cả là phải chăng hơn một tẹo so mang sàn tre.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...