Giới thiệu đồng hồ trang trí chiếc quạt vàng mang may mắn

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi dophuc424, 12/12/17.

  1. dophuc424

    dophuc424 Đã đăng ký

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Giới thiệu đồng hồ trang trí chiếc quạt vàng mang may mắn

    [​IMG]

    Một chiếc đồng hồ treo tường là vật không thể thiếu được, đồng hồ trang trí chiếc quạt vàng mang may mắn giúp Không gian sống của một căn hộ luôn cần sự phong phú và sinh động. Một chiếc đồng hồ treo tường là vật không thể thiếu được. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu đồng hồ treo tường đẹp đa dạng, phong phú. Đặc biệt là những chiếc động hồ treo tường nghệ thuật, với các họa tiết được thiết kế tinh xảo như đồng hồ trang trí chiếc quạt vàng mang may mắn. Đặc biệt chiếc đồng hồ treo tường này còn thể hiện rõ đẳng cấp của gia chủ với những người khách đến chơi nhà.

    [​IMG]

    với ánh vàng sang trọng cùng thiết kế tinh tế và những nét khắc hoa mềm mượt vừa mang tính cổ điển xen lẫn phong cách hiện đại thích hợp mọi không gian sang trọng, bởi điểm nhấn của chiếc đồng hồ là màu vàng ánh kim tươi sáng thu hút ánh nhìn.


    số hiển thị giờ to, rõ nét giúp bạn có thể nhìn rõ giờ ở cự ly xa. Kim đồng hồ chạy êm, không gây tiếng ồn khi chạy trong đêm,Cùng với đó chất liệu của đồng hồ là thép được sơn tĩnh điện nên độ bền theo thời gian lầ rất cao.chắc chắn sẽ khiến hài lòng nhiều khách hàng, ngay cả những người khó tính nhất cũng phải trầm trồ, ngạc nhiên khi treo đồng hồ trong các không gian kiến trúc của họ.

    [​IMG]


    đồng hồ trang trí chiếc quạt vàng mang may mắn mang tới sự sang trọng cho ngôi nhà, bạn cũng có thể dùng đồng hồ trang trí trong các nhà hàng sang trọng, trong các khách sạn, phòng hội nghị.

    ĐỒNG HỒ TREO TƯỜNG ĐẲNG CẤP


    Địa chỉ:
    Số: 487/39/7 Huỳnh Tấn Phát, P.Tân Thuận Đông, Q.7, Tp.HCM


    Điện thoại: 0938.860.968


    Email
    : phamthaovnn@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...