GioGio - Thương hiệu thời trang nữ cao cấp của Giovanni Group

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi GIO8988, 16/10/18.

  1. GIO8988

    GIO8988 Đã đăng ký

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    GioGio - Thương hiêu thời trang nữ cao cấp của Giovanni Group đã cho ra mắt bộ sưu tập Cruise Collection 2018. Bộ sưu tập thấm nhuần nét thanh lịch tự nhiên, tinh thần vui tươi của phong cách Ý, tinh giản trong đường nét cắt may, màu sắc sang trọng, thời thượng mà không cần gợi cảm, hợp xu hướng mà ko cần lộng lẫy.
    Thời trang nữ GioGio cao cấp là lựa chọn tự nhiên nhất của những người phụ nữ chuyên nghiệp trong giới kinh doanh, tài chính và chính phủ. Bộ sưu tập với những chất liệu được lựa chọn kĩ càng và cao cấp như lụa, viscoes, lanh và len, được sản xuất hoàn toàn tại Ý ở phân khúc xa xỉ, thể hiện những phẩm chất của người phụ nữ GioGio kĩ lưỡng, thông mình và hiện đại, tinh tế và luôn phù hợp. là 1 sự kết hợp hoàn hảo của nét sang trọng đương đại với nét nữ tính cổ điển.

    [​IMG]


    [​IMG]
    Bộ sưu tập được thiết kể bởi Giám đốc sáng tạo của Giovanni Group là ông Tim Voegel Downing, là 1 giám đốc sáng tạo được quốc tế công nhận. Ông Tim đã đảm nhận vị trí giám đốc sáng tạo và tư vấn sáng tạo cho các thương hiệu toàn cầu như Burberry, Gucci, Dior, Hermes, Ralph Lauren, Louis Vuitton trong 20 năm qua.

    [​IMG]
    Ông đã dẫn dắt, thiết kế và chỉ đạo sản xuất hoàn toàn tại Ý từ nguyên phụ liệu cho tới việc chế tác thủ công để đáp ứng được các yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng cao nhất ở phân khúc xa xỉ.




     

Chia sẻ trang này

Đang tải...