Giờ là lúc M.U 'công phá' thị trường chuyển nhượng

Thảo luận trong 'Dịch vụ khác' bắt đầu bởi jennifer 750, 25/5/17.

  1. jennifer 750

    jennifer 750 Đã đăng ký

    Bài viết:
    272
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Huấn luyện viên Jose Mourinho tin rằng sau chức vô địch Europa League đêm qua, đã đến lúc Manchester United sẵn sàng cho các tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

    Chiến thắng 2-0 trước Ajax Amsterdam ở trận chung kết Europa League đêm qua không chỉ giúp Manchester United có danh hiệu thứ hai ở mùa giải, mà còn đưa câu lạc bộ trở lại Champions League mùa tới.

    Manchester United sẽ được vào thẳng vòng bảng Champions League, đồng nghĩa với việc có thêm khoản tiền bản quyền truyền hình cực lớn. Và giờ là lúc họ chi tiêu mạnh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. "Tôi đã gửi danh sách đến ban lãnh đạo Manchester United hai tháng trước," Mourinho khẳng định.

    Chiến lược gia có biệt danh 'Người đặc biệt' tuyên bố phó giám đốc điều hành Ed Woodward và nhà Glazer - chủ sở hữu hiện tại của CLB đã nhận được danh sách các cầu thủ mà Mourinho muốn từ hai tháng trước. "Giờ là lúc cho họ (Ed Woodward và chủ sở hữu) hành động. Tôi chỉ ngồi chờ thôi," Mourinho khẳng định.



    Báo chí Bồ Đào Nha và Anh đưa tin, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị công bố hai bản hợp đồng trung vệ Victor Lindelof và thủ thành Ederson từ Benfica, với giá tổng cộng lên tới 90 triệu euro. Thương vụ sẽ chính thức được hoàn tất sau Chủ Nhật tuần này, khi Benfica đá xong trận chung kết cúp quốc gia Bồ Đào Nha, với Vitória Guimarães.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...