Gigabyte Marines bất ngờ có được hé lộ hình ảnh gaming house mới

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi nguyendiep89, 12/6/17.

  1. nguyendiep89

    nguyendiep89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Những nhà đầu tư của ban lãnh đạo của GAM đã giành cho đội tuyển của mình thì cũng đã khiến cho fan hâm mộ Việt Nam có được ở trong phần nào cảm thấy an lòng.


    Như chúng tôi thì cũng đã đưa tin thì qua đó thì cũng chính là sau khi đã được trở về từ MSI 2017 và qua đó thì đội tuyển Gigabyte Marines cũng đã bắt tay ở ngay vào việc xây dựng ở trong 1 gaming house hay chính xác hiện đang được cho là hơn là 1 quán net giành cho riêng mình. Nó thực sự được cho là khá giống với ở trong mô hình của QTV Center mà qua đó thì "Quả Tạ Vàng" và qua đó thì cũng đã đang xây dựng và cyber game kết hợp quán cà phê cũng như đó chính là ở trong gaming house giành cho đội tuyển của mình.

    Sự đầu tư này thì cũng có lẽ được cho là thành quả mà chính Levi và qua đó thì những người đồng đội đã đạt được tại MSI 2017 cũng đã vừa qua. Các chàng trai Việt Nam thì cũng đã không chỉ sẽ đem về ở trong 1 vé trực tiếp vào vòng bảng CKTG giành mùa 7 giành cho khu vực Đông Nam Á. Cái tên Gigabyte Marines và qua đó thì còn đã trở nên quen thuộc với fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại quốc tế. Những chủ đề đã được cho về Levi hay Stark và qua đó thì cũng đã được rất nhiều khán giả đã quan tâm.

    Và mới đây thì chính những phần gaming house của Gigabyte Marines cũng đã chính thức được hoàn thiện. Giờ đây thì cũng chính các tuyển thủ của đội tuyển này cũng sẽ có được ở trong 1 phòng sinh hoạt riêng biệt. Mặc dù thì cũng có lẽ còn được xa mới bằng được ở trong những đội tuyển phương tây hay Trung Quốc và qua đó thì có đầu bếp và chính những người dọn dẹp riêng. Tuy nhiên thì cũng chính là việc so với mặt bằng chung của Việt Nam và qua đó thì cũng đã có gaming house như GAM vẫn là quá tuyệt vời rồi. Hãy cùng chúng tôi đến với những hình ảnh mới được hé lộ về gaming house của Gigabyte Marines nhé.

    GAM thì nó cũng vẫn đang được cho là ứng cử viên sáng giá nhất giành cho chức vô địch VCSA Mùa Hè 2017. Trong bối cảnh thì qua đó cũng chính các đội tuyển khác trong khu vực đang có sự chuẩn bị mạnh mẽ và qua đó thì tranh giành ngôi vương GPL cũng như tấm vé vào thẳng vòng bảng CKTG 2017. Những đầu tư của ban lãnh đạo GAM đã có được ở trong cho đội tuyển của mình khiến cho fan hâm mộ Việt Nam phần nào cảm thấy an lòng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...