Giày Nike Air Max 2017 ra mắt chưa?

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi leotran, 7/4/17.

  1. leotran

    leotran Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Một trong những sự kiện gần đây tốn nhiều giấy mực của cánh nhà báo chính là sự kiện Air Max Day của thương hiệu giày hàng đầu thế giới - Nike. Với sự kiện này, Nike đã cho ra mắt siêu phẩm mới giày Nike Air Max 2017 sớm hơn dự tính. Tuy vậy, đây lại là một đôi giày vô cùng ấn tượng và được thiết kế vô cùng chu đáo cẩn thận, không hề có một khuyết điểm nào và trở thành một tác phẩm xuất sắc vào dịp Air Max Day năm nay.
    [​IMG]
    Giày Nike Air Max 2017 ra mắt vào tháng 12/2016, được nhận định là một đôi giày vô cùng ấn tượng từ thiết kế đến công nghệ, đặc biệt là upper giày. Với các thiết kế giày Air Max, người hâm mộ hẳn vô cùng ấn tượng với bộ đế đệm trong suốt mang các khí nén, bộ đế đệm này cung cấp sự đàn hồi và êm ái tuyệt vời cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Nike cũng vô cùng ưu ái với thiết kế 2017 ở chỗ, dành cho nó bộ upper cực kì đẹp mắt, với những đường may đẹp, tạo thành các đường gồ lên trên thân giày, tạo cảm giác mềm mại và uyển chuyển, các đường Flywire không còn xuất hiện lộ liễu trên thân giày nữa mà được ẩn đi một cách khéo léo vào trong upper, cùng với dấu móc Swoosh được di chuyển về phía thân giữa. Với những thay đổi này, Nike Air Max 2017 đã được vinh danh là mẫu giày phong cách nhất từ trước đến nay trong dòng giày nổi bật này.
    Tính đến thời điểm hiện tại, giày Nike Air Max 2017 chính hãng chưa được bày bán tại Việt Nam, tuy nhiên, đến với Myshoes.vn, bạn sẽ có thể rinh về sản phẩm này chỉ sau 2 tuần ngắn ngủi, chất lượng chính hãng cực kì yên tâm và đảm bảo, chắc chắn sẽ là một mẫu giày cưng mà bạn muốn mang mỗi ngày.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...