Giao Cháo Dinh Dưỡng Tận Nhà Thanh Toán Online

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng cho bé' bắt đầu bởi Giao Cháo Dinh Dưỡng, 19/9/18.

  1. Giao Cháo Dinh Dưỡng

    Giao Cháo Dinh Dưỡng Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giao cháo dinh dưỡng tận nhà là một dịch vụ được nhiều bà mẹ yêu thích bởi tính tiện lợi, giúp đỡ được các mẹ rất nhiều trong công việc nội trợ, chăm sóc bé yêu giai đoạn ăn dặm. Cháo dinh dưỡng được giao tận nhà cũng phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một phần cháo nóng mua tại cửa hàng, việc này trở nên khó khăn với các đơn vị giao thức ăn chung nhiều loại, riêng với một dịch vụ mới We Deliver thì vấn đề này dễ dàng hơn nhiều.

    GIAO CHÁO DINH DƯỠNG WE DELIVER CÓ ƯU ĐIỂM GÌ?
    We Deliver Giao cháo dinh dưỡng tận nhà cho các mẹ với nhiều ưu điểm vượt trội so với các dịch vụ giao thức ăn thông thường:

    - Thùng thức ăn được thiết kế riêng đặc biệt cho việc giao cháo dinh dưỡng với các khay vừa vặn giữ hộp cháo luôn đứng thẳng, cân bằng, không bị nghiêng đổ trong quá trình giao hàng.

    - We Deliver hợp tác với cháo dinh dưỡng Việt Soup mang lại bữa ăn dinh dưỡng, an toàn cho bé. Với thực đơn đa dạng, có các món đặc biệt thay đổi hàng ngày cho các mẹ dễ dàng lựa chọn.

    [​IMG]
    Xem thêm:
    Giao cháo dinh dưỡng: https://wedeliver.vn/

    Giao cháo tận nơi ở TP HCM: https://wedeliver.vn/giao-chao-dinh-duong-tan-noi

    - Các cửa hàng phủ khắp Tp HCM giúp việc giao hàng được nhanh chóng, mẹ không phải chờ lâu, thông thường thời gian giao cháo đến nhà chỉ khoảng 30 phút.

    - Chi phí giao hàng cực kỳ rẻ chỉ với 5000 đồng/ đơn hàng không phân biệt khoảng cách xa gần, tiết kiệm tối đa chi phí cho gia đình bạn.

    - App giao cháo đơn giản, dễ tải, dễ sử dụng, giao diện thân thiện với các bà mẹ.

    - Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho người sử dụng.

    [​IMG]
    HÌNH THỨC THANH TOÁN ONLINE CỦA CHÁO GIAO TẬN NHÀ
    Ngoài hình thức trả tiền mặt thông thường thì We Deliver đã có hình thức thanh toán online qua ví điện tử SPay.

    Với hình thức này các mẹ sẽ không phải lo việc chuẩn bị sẵn tiền lẻ để gửi trả cho các nhân viên shipper, khi giao cháo đến nhà mẹ chỉ cần xuống nhận và cho bé ăn. Việc thanh toán qua ví SPay cũng giúp các mẹ có thể đặt cháo tặng bạn, đặt cháo giao đến bất cứ ai mà họ không cần phải trả chi phí gì.

    Đặc biệt, khi tải App We Deliver và đăng ký tài khoản sử dụng lần đầu tiên sẽ được miễn phí một phần cháo thông qua việc công ty đã tặng mỗi tài khoản mới 20000 đồng trong ví SPay.

    Như vậy, sau khi tải app và đặt hàng, mẹ chọn hình thức thanh toán bằng ví SPay để nhận ưu đãi.

    HÌNH THỨC NẠP TIỀN VÀO VÍ SPAY CÓ KHÓ KHÔNG?
    Như một số dịch vụ khác, việc nạp tiền vào ví khá đơn giản, chỉ cần có thẻ tín dụng hoặc thẻ ngân hàng có đăng ký internet banking là mẹ có thể dễ dàng nạp tiền được vào ví SPay để chi trả cho việc sử dụng dịch vụ giao cháo dinh dưỡng tận nhà của We Deliver.

    Công ty cũng sẽ có rất nhiều ưu đãi đón chờ khách hàng khi sử dụng thanh toán bằng ví SPay.

    Là dịch vụ tiên phong trong việc giao cháo dinh dưỡng tận nhà, We Deliver mong muốn mang đến cho các khách hàng một trải nghiệm tốt nhất giúp san sẻ công việc nhà cho các bà mẹ.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...