Giảm phù nề bằng Alphachymotrypsin

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi nhocsieuquay, 26/9/17.

  1. nhocsieuquay

    nhocsieuquay Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với công nghệ hiện đại, việc giải phẫu thẫm mỹ đã trở nên dễ dàng và quen thuộc. Kỹ thuật giải phẫu đơn giản, ít tốn thời gian và tiền bạc, không tốn thời gian nằm viện đã giúp cho nhiều chị em có điều kiện hoàn thiện mình hơn và thỏa mãn với ước mơ làm đẹp.

    Vấn đề là, cho dù làm phẫu thuật nhẹ nhất như cắt mắt, hay nhấn mi mắt, những vết cắt, vết mỗ sau khi phẫu thuật thường bị sưng to hoặc bầm tím ít nhất từ 3- 7 ngày. Thậm chí, có người còn dài ngày hơn .

    Khó ai có thể phủ nhận, chính những nỗi lo lắng về máu bầm tích tụ sau phẫu thuật thẩm mỹ, nhất là ở những vị trí như trán, mắt, mũi, miệng, cằm,… đã khiến nhiều chị em phụ nữ kém tự tin mỗi khi giao tiếp.

    Ai cũng hiểu rõ hiện tượng sưng bầm là không thể tránh khỏi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Vậy có cách nào để giảm sưng bầm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất không?

    [​IMG]

    Có một số cách giảm sưng bầm, chúng ta cũng nên quan tâm đến việc tìm đến những địa chỉ thẩm mỹ có uy tín, tay nghề bác sĩ cao và chất lượng chăm sóc sau phẫu thuật thật đảm bảo.

    Mặc dầu sau phẫu thuật, trong toa thuốc, Bác sĩ luôn luôn cho thuốc kháng sinh, giảm đau và chống phù nề. Tuy nhiên, việc giảm sưng, chống phù nhanh hay mau còn tùy thuộc vào mỗi loại thuốc chống phù nề, cũng như cơ địa của từng người.

    Các kháng viêm bác sĩ thường dùng là nhóm kháng viêm dạng men như EDEVEXIN, , các thuốc chống viêm corticoid như Medrol, ….

    Tuy nhiên, gần đây có một loại thuốc chống phù nề cực kỳ mạnh, mạnh gấp 8 -10 lần so với thuốc chống viêm nhóm corticoid. Đó là alpha chymotrypsin. Đây là thuốc được điều chế bằng cách hoạt hóa chymotrypsinogen, chiết xuất từ tụy bò.

    [​IMG]

    Alpha - chymotrypsin là enzym có khả năng thủy phân protein và là chất xúc tác chọn lọc đối với các liên kết peptit ở liền kề các acid amin có nhân thơm. Chymotrypsin được sử dụng hỗ trợ giảm viêm và phù mô mềm do chấn thương hoặc do áp xe và loét ngoài ra, Chymotrypsin có tác dụng làm lỏng các dịch tiết đường hô hấp trên ở người bệnh viêm phế quản, bệnh hen, các bệnh phổi và bệnh viêm xoang.

    Dùng thuốc giảm sưng và thuốc kháng sinh theo quy định của bệnh viện không những chỉ giúp hồi phục nhanh hơn, mà còn giúp ngăn ngừa viêm nhiễm. Vì vậy, cần dùng thuốc theo đúng quy định để giúp ngăn ngừa sưng và giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục. Bên cạnh đó, sau phẫu thuật thẩm mỹ, khi vết thương liền da và không còn rỉ dịch, chị em được khuyến cáo nên dùng thêm các chế phẩm hỗ trợ để tan máu bầm và giảm sưng phù nê..


    Bạn có thể truy cập vào website của chúng tôi: https://thuochanoi.com/ để biết thêm thông tin chi tiết về những bệnh thường gặp để phóng tránh và chữa bệnh.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...