GIẢM 50% PHÍ GHI DANH TẠI MẦM NON QUỐC TẾ VIỆT ANH

Thảo luận trong 'Trường của con' bắt đầu bởi vbis_school, 4/7/16.

  1. vbis_school

    vbis_school Đã đăng ký

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Trong những năm qua, Trường Mầm non quốc tế Việt Anh (VBIS) được biết đến như một đơn vị giáo dục mầm non tư thục có uy tín tại Thủ Đức. Hàng năm, nhà trường tiếp nhận một lượng lớn trẻ trong độ tuổi 1- 5 đến trường, góp phần giảm tải đáng kể cho các trường mầm non thuộc tuyến công lập. VBIS luôn tự hào mang đến một môi trường tiên tiến nhằm thúc đẩy sự hoàn thiện về mặt nhân cách và các kỹ năng xã hội cho các bé yêu của bạn ngay từ những năm đầu. Đến với VBIS, các bé sẽ được khám phá thế giới diệu kì xung quanh thông qua các hoạt động trải nghiệm thực tế, khám phá khoa học, năng khiếu, sinh hoạt, giao lưu giúp bé mở rộng hiểu biết và phát huy khả năng sáng tạo. Tại đây, các bé sẽ được tiếp xúc với các chương trình tiếng Anh tăng cường cùng với giáo viên nước ngoài. Việc học ngôn ngữ sớm giúp bé hình thành khả năng ngôn ngữ tốt, giúp bé tự tin cùng hòa nhập với xu hướng chung thế giới.

    Với sự quan tâm xây dựng cơ sở vật chất, đầu tư các trang thiết bị giáo dục hiện đại ngang tầm quốc tế, đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, trường mầm non quốc tế Việt Anh ngày càng nhận được sự mến mộ và tin tưởng của đông đảo phụ huynh khi quyết định gửi gắm con em tại đây.

    TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ VIỆT ANH – CÙNG CON BẠN TIẾN BƯỚC BAY XA.
    Liên hệ ghi danh tại TRƯỜNG MẦM NON QUỐC TẾ VIỆT ANH
    Địa chỉ: KDC Lan Phương, KP4, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 08. 37 29 29 19 – 08. 37 29 29 18 – 08. 37 29 29 09
    Facebook: Mầm non Việt Anh- VBIS
     
  2. knddnk

    knddnk Đã đăng ký

    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Lưuýdạy tiếng anh cho trẻem


    1. Cho bé làm quen với tiếng Anh từsớm

    Nhiều nghiên cứu khoa học đã khẳng định: Cho bé tiếp xúc với ngoại ngữ ngay từ sớm (khoảng 18 tháng) giúp bé có thể ghi nhớ, học hỏi tốt nhất. Hơn nữa, học tiếng Anh cũng sẽ dần tạo lập sự tự tin, khả năng giao tiếp, tinh thần trách nhiệm… và gây hứng thú học tập cho các bé. Tuy vậy, cha mẹ không nên xem đây là một môn học màđ ặt ra những yêu cầu quá cao cho bé.

    2. Phải dạy béchuẩn ngay từ đầu

    Dạy bé tiếng Anh ở thuở đầu đời có ý nghĩa vô cùng quan trọng vì nó là nền tảng sau này cho bé. Nếu cha mẹ dạy sai, bé cũng sẽ học sai, nói sai… rất khó sửa và cóảnh hưởng không tốt tới bé. Vì vậy, cha mẹ cần lưu ý cách dạy con học ngoại ngữ thật khoa học và chuẩn. Đừng nghĩ kiểu gì sau này bé cũng được học tiếng Anh nên giờ chỉ chỉ cần dạy bé nói tiếng Anh “bồi”, không chính xác một chút cũng chẳng sao. Nếu không tự tin vào khả năng phát âm của mình, cha mẹ nên mua những bộ đĩa học tiếng Anh cho bé tại nhà. Qua đó, bé sẽ học được cách phát âm chuẩn, tránh được lỗi phát âm “bừa” mà nhiều phụ huynh hay mắc.

    3. Hiểu bằng khái niệm

    Khi cho bé làm quen với tiếng Anh, cha mẹ nên tránh việc dịch nghĩa từ ra tiếng Việt, thay vào đó hãy giúp bé hiểu bằng khái niệm. Bạn có thể cầm quả táo hoặc chỉ vào bức tranh quả táo và nói với bé: “Apple” nhưng tuyệt đối không nên dịch từng từ kiểu: “Apple là quả táo, banana là quả chuối, orange là quả cam”. Cách dịch như vậy sẽ khiến bé học như một con vẹt chứ không thực sự hiểu bản chất và tư duy đúng cách.

    4. Học qua bài hát

    Hãy cho bé tiếp xúc với môi trường tiếng Anh qua các bài hát: Nghe đĩa nhạc tiếng Anh, vận động theo các bài hát. Khi bé vừa hát vừa vận động thì ngôn ngữ sẽ thấm vào bé một cách tự nhiên nhất. Bé sẽ học được các câu lệnh qua động tác, ví dụ: “Clap your hand” (vỗ tay), “turn around” (đi vòng tròn) hay “sit down” (ngồi xuống). Cha mẹ nên chúý chọn các bài hát có từ ngữđơn giản, tiết tấu vừa phải để bé có thể nghe rõ lời và hát theo được.

    5. Học qua tranhảnh

    Học tiếng Anh bằng hình ảnh sẽ giúp giảm bớt những khó khăn trong việc ghi nhớ những cụm từ của bé. Đồng thời, trên cơ sở đó bé sẽ hiểu được một số câu hỏi đáp đơn giản vềđồ vật, một số màu cơ bản… giúp bé phát triển khả năng tư duy và nhận thức trong tiếng Anh. Điều này cũng sẽ tạo tiền đề một cách tự nhiên cho việc phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết phục vụ cho việc học tốt tiếng Anh cho bé sau này.



    dạy tiếng anh trẻ em tại thanh xuân
     
  3. nhocah1

    nhocah1 Đã đăng ký

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Bộ Giáo Dục luôn rất chú ý đến việc dạy tiếng Anh trẻ em tại thanh xuânở Tiểu học mặc dù Tiếng Anh là môn học không bắt buộc. Theo lộ trình thì đến năm 2020 , hầu hết thanh niên Việt Nam sẽ sử dụng thành thạo Tiếng Anh trong lao động và học tập. Cho con đi học tiếng Anh đã trở thành nhu cầu tất yếu của các bậc phụ huynh hiện nay vì chỉ có học tốt Tiếng Anh, con mới có thể hành nghiệp tốt ở tương lai. Ai cũng muốn con mình học tốt Tiếng Anh Tiểu học ngay từ ban đầu . Nhưng nhiều trẻ lại sợ học Tiếng Anh. Vậy làm sao để trẻ học tốt Tiếng Anh?


    1. Chọn giáo trình Tiếng Anh cho trẻ là quan trọng nhất. Nên học theo giáo trình của các nhà xuất bản lớn của Anh như Cambridge, Oxford…


    2. Chọn thầy dạy quan trọng không kém, vì trẻ tiểu học học ngoại ngữ bắt chước là chính . Do vậy, thầy mà sai , mà phát âm ngọng, mà không hiểu tâm lí trẻ 6 -11 tuổi thì học sinh khó tiếp thu. Vì vậy, các bé nên đượchọc Tiếng Anh từ người bản ngữ có trình độ sư phạm.


    3. Phải làm cho trẻ yêu Tiếng Anh và thích học Tiếng Anh cụ thể là thông qua các giáo trình có họa tiết đẹp, các bộ phim hoạt hình, các trò chơi, quảng cáo, các đồ dùng quanh nhà… làm cho trẻ con hứng thú với các dòng chữ, âm thanh khác với tiếng bản địa của trẻ. Chơi trò chơi và tập hát theo phim, theo đĩa, theo ca sĩ, nhạc tiếng Anh thiếu nhi… ta sẽ giúp trẻ yêu thích tiếng Anh hơn.


    4. Đừng làm cho trẻ sợ hay ngạinói Tiếng Anh vì lo mình nói bị sai. Khuyến khích các em đừng bao giờ sợ mắc lỗi khi nói và viết Tiếng Anh. Chính sự mạnh dạn làđiều học tốt Tiếng Anh. Dạy các em biết cách hỏi lại hoặc đề nghị người nói nhắc lại nếu chưa hiểu rõ nghĩa. Mặt khác, giờ học Tiếng Anh luôn phải sôi nổi và tạo tâm lí nhẹ nhàng không gò bó vềđiểm sốđánh giá kết quả học tập. Cô luôn khen học sinh. Luôn hài lòng về học sinh.


    5. Tổ chức luyện tập Tiếng Anh trong giờ học cho học sinh theo nhóm hoặc theo cặp là tốt nhất.


    6. Đừng bao giờ giảng giải nhiều về cấu trúc ngữ pháp, hay cách dùng cho học sinh tiểu học. Vì cô càng giải thích bao nhiêu là càng làm cho các em khó hiểu bấy nhiêu. Cứ luyện tập theo mẫu và chấp nhận mẫu đó làđúng, là phải làm như vậy làđược .
     
  4. phuoc_phuoc5

    phuoc_phuoc5 Đã đăng ký

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cám ơn vì bài viết hay và bổ ích
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...