Giải pháp vàng làm đẹp mùa khô nóng với quả bơ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm làm đẹp' bắt đầu bởi mynhat, 21/7/17.

  1. mynhat

    mynhat Đã đăng ký

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bơ có vị ngọt, tính ẩm, lại chứa nhiều thành phần vitamin bổ dưỡng, nên thường xuyên được tận dụng để làm đẹp trong mùa hè.

    Dưới đây là một số công dụng nổi bật nhất của quả bơ, hãy cùng tham khảo và thực hiện ngay tại nhà để luôn luôn xinh đẹp và tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi các bạn nhé!

    >> Xem thêm: mua mỹ phẩm sakura chính hãng ở đâu

    [​IMG]

    Mặt nạ tẩy dưỡng da từ bơ và lòng trắng trứng gà


    1. Mặt nạ tẩy dưỡng da từ bơ và lòng trắng trứng gà

    Nguyên liệu:
    - 1 quả bơ
    - 1 lòng trắng trứng gà
    Cách làm: Cho bơ và trứng gà vào chén, sau đó dùng thìa trộn lên cho thật đều. Khi đã làm sạch da xong, bạn thoa đều hỗn hợp này lên da và nằm yên thư giãn trong 20 phút. Hết thời gian, bạn rửa mặt lại với nước cho thật sạch. Áp dụng 2 lần/ tuần, để có kết quả tốt nhất.
    Thành phần vitamin A, C, E, K và các chất chống oxy hóa có trong quả bơ và trứng gà sẽ giúp bạn bảo vệ da khỏi những tác động của môi trường. Bên cạnh đó, mang lại cho bạn một làn da mịn màng và trắng khỏe từ trong ra ngoài.

    >> Xem thêm: kem trị mụn sakura mua ở đâu

    2. Tẩy tế bào chết bằng bơ và nước cốt chanh

    Chuẩn bị:
    - 1 quả bơ
    - 2 thìa nước cốt chanh tươi

    Cách thực hiện: Nghiền nhuyễn bơ cùng với nước cốt chanh thành một hỗn hợp đặc. Vệ sinh da mặt sạch sẽ rồi đắp mặt nạ này lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng từ 3 – 5 phút, để giúp các chất bẩn bị loại bỏ hoàn toàn. Cuối cùng, làm sạch da bằng nước lạnh. Lặp lại 1 – 2 lần/ tuần.

    Hàm lượng vitamin C và các dưỡng chất có trong hỗn hợp này không chỉ giúp nuôi dưỡng làn da trở nên sáng mịn hơn, mà còn góp phần làm sạch, se khít lỗ chân lông, tăng cường chức năng dưỡng ẩm, cũng như chống lão hóa da hiệu quả.

    3. Dưỡng ẩm cho mái tóc khô xơ bằng bơ và dầu dừa

    Nguyên liệu:
    - 2 quả bơ
    - 1 thìa dầu dừa nguyên chất

    Cách thực hiện: Nghiền nhuyễn bơ, sau đó cho thêm dầu dừa vào rồi trộn lên cho thật nhuyễn. Làm ướt tóc xong, bạn cho hỗn hợp trên lên khắp mái tóc và dùng tay thoa nhẹ nhàng trong 5 phút. Gội đầu lại bằng nước sạch để kết thúc quá trình.

    Bơ và dầu dừa sẽ tăng cường dưỡng chất cho da đầu, từ đó giúp tóc trở nên chắc khỏe và suôn mượt hơn. Ngoài ra, hỗn hợp này còn hỗ trợ duy trì độ ẩm mượt tự nhiên cho mái tóc, chống khô xơ, gãy rụng và làm cho tóc trở nên đen óng.

    4. Trị rạn nứt gót chân với bơ và dầu oliu

    Chuẩn bị:
    - ½ thìa dầu oliu
    - ½ quả bơ

    Cách tiến hành: Trộn đều bơ và dầu oliu lại với nhau thành một dung dịch sền sệt. Vệ sinh da bàn chân sạch sẽ rồi đắp đều mặt nạ này lên vùng da 2 bên gót chân, giữ yên trong 10 phút. Rửa chân lại với nước sạch. Thực hiện mỗi ngày, để sớm đạt hiệu quả cao nhất.

    Vào mùa hè, vùng gót chân sẽ rất dễ bị áp lực bởi nhiệt độ cao, nên thường xuyên khô ráp, bong tróc và nứt nẻ. Việc đắp hỗn hợp bơ và dầu oliu trong trường hợp này, chắc chắn sẽ giúp cho vùng gót chân bị tổn thương sớm được phục hồi, tăng khả năng dưỡng ẩm da và giúp cho vùng da chân trở nên láng mịn, trắng hồng hơn.

    >> Xem thêm: sakura white

    Chúc bạn xinh đẹp và thành công.

    Mai Hân
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...