Giải pháp chữa trị khô âm đạo cho phụ nữ

Thảo luận trong 'Bài thuốc dân gian' bắt đầu bởi maituongvi282, 16/10/18.

  1. maituongvi282

    maituongvi282 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Theo thống kê, phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ đến 90% từng bị khô âm đạo ít nhất 1 lần trong đời. Nếu được khắc phục kịp thời, "ẩm ướt" có thể quay trở lại. Ngược lại đó có thể là ác mộng ám ảnh chị em mỗi lần quan hệ. Thế nhưng không phải bạn đời nào cũng thấu hiểu cho điều này. Không thỏa mãn cả hai là căn nguyên dẫn đến những xích mích, khó chịu nhỏ nhặt trong cuộc sống. Vợ thì sợ phải quan hệ vì đau rát, lâu dần có thể dẫn đến lãnh cảm. Để tránh những điều tồi tệ trên xảy ra, tại sao chúng ta không khắc phục khô âm đạo ngay khi nó xuất hiện.

    Muốn chữa bệnh cần hiểu rõ căn nguyên của bệnh, khô âm đạo cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Theo đó, có thể chia nguyên nhân dẫn đến khô âm đạo đến từ hai nguyên nhân chính đó là nguyên nhân đến từ tâm lý và nguyên nhân đến từ bệnh lý.

    - Nguyên nhân đến từ tâm lý: Những nguyên nhân tâm lý ảnh hưởng đến tiết dịch âm đạo khi quan hệ có thể là những ám ảnh về quan hệ trước đó, sợ hãi vì cảm giác đau khi quan hệ, stress mệt mỏi không hứng thú đến tình dục,...

    - Nguyên nhân đến từ bệnh lý: Các bệnh lý như rối loạn nội tiết, bệnh lý phụ khoa, bệnh lý liên quan đến hoạt động của tuyến Bartholin đều khiến âm đạo không thể tiết dịch khi được kích thích.

    Một số nguyên nhân khác cũng có thể khiến phụ nữ bị khô âm đạo và khiến bệnh chuyển nặng hơn nếu không khắc phục kịp thời như: vệ sinh vùng kín sai cách (thụt rửa âm đạo quá sâu, sử dụng dung dịch vệ sinh làm mất cân bằng pH trong âm đạo), bỏ qua bước dạo đầu kích thích cô bé, tác dụng phụ của một số loại thuốc.

    Chính vì vậy để chữa trị khô âm đạo loại bỏ nguyên nhân gây bệnh và bổ sung nội tiết tố là điều cần thiết. Nội tiết tố nữ được giữ ở mức ổn định sẽ giúp hạn chế được tình trạng khô âm đạo xuất hiện cũng như phòng tránh được các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố nữ gây nên.

    Phải làm sao để bổ sung Estrogen trong cơ thể không?

    Hiện nay có rất nhiều cách để bổ sung Estrogen cho phụ nữ như:

    - Bổ sung qua thực phẩm mỗi ngày

    - Bổ sung Estrogen tổng hợp: Tuy nhiên các bác sĩ thường khá hạn chế cách này vì nó có thể dấn đến dư thừa Estrogen và gây nên những tác dụng xấu cho cơ thể.

    - Bổ sung Estrogen từ thảo dược: Estrogen thảo dược gần giống Estrogen nội sinh trong cơ thể, vậy nên khi đi vào cơ thể nó tương thích với Estrogen nội sinh và giúp tăng Estrogen một cách an toàn.

    - Kích thích cơ thể tư sản sinh Estrogen nội sinh.

    Trong tất cả các phương pháp trên, phương pháp 3 và 4 là an toàn nhất cho người sử dụng.. Lúc này phụ nữ không cần quá lo lắng về tình trạng dư thừa Estrogen mà vẫn đảm bảo tác dụng nhanh hơn so với việc bổ sung Estrogen từ thực phẩm.

    Sản phẩm SLady là một trong những sản phẩm an toàn giúp tăng cường sinh lý nữ, hết khô hạn, cân bằng nội tiết tố nữ.

    Thông tin chi tiết: thực phẩm chức năng SLady

    [​IMG]

    SLady được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên với các thành phần thảo dược quý, có tác dụng tốt với phụ nữ như cao thiên môn chùm, cao đinh lăng, cao hương phụ, cao ngải nhật, cao ích mẫu. Chính vì vậy ngoài khả năng cân bằng nội tiết tố, bổ sung nội tiết tố Estrogen hao hụt, SLady còn giúp phụ nữ cân bằng tâm sinh lý, giảm stress, ăn ngon, ngủ tốt, cải thiện làn da đáng kể.

    Sản phẩm đã được Bộ y tế cấp phép, cục ATTP chứng nhận số 4867/2018/ĐKSP
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...