Hà Nội Giải pháp cho những người ở trọ với Vincity Gia Lâm

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi ngaphamm, 29/1/18.

  1. ngaphamm

    ngaphamm Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hà Nội được xem như là mảnh đất vàng để lập nghiệp đặc biệt là với những người trẻ. Người từ quê ra thủ đô ngày càng nhiều, đầy ắp trong họ là những hoài bão lớn. Tuy nhiên mảnh đất hứa cũng khiến rất nhiều người phải nhận quả đắng ngay từ những việc tưởng như rất nhỏ và đơn giản như tìm một chỗ ở. Ông bà ta có câu “Có an cư mới lạc nghiệp” nhưng an cư ở thủ đô thì đâu phải chuyện dễ dàng, bao câu chuyện cười ra nước mắt khi sống cảnh đi thuê nhà. Nhưng tin vui cho những người lao động có thu nhập tầm trung, Vincity Gia Lâm ra đời chính là phương án nhiều người dân mong đợi.
    Kiếp “ở trọ” gian nan
    Mỗi ngày, trên nhiều trang rao vặt, tờ rơi dán khắp các ngõ ngách và hè phố đều có hàng loạt những mẩu tin cho thuê nhà. Nhưng không như lời quảng cáo “Nhà rộng, sạch sẽ, có chỗ để xe, an ninh tốt...” tình trạng treo đầu dê bán thịt chó phổ biến đã khiến cho nhiều người thuê háo hức đi xem nhà để rồi phải hụt hẫng ra về vì sự thật không như mong đợi, trong khi vẫn phải trả công không nhỏ cho môi giới.

    [​IMG]

    Cảnh ở trọ đông đúc và ngột ngạt khiến nhiều người ngán ngẩm

    Vì vậy mà rất nhiều trường hợp dù đã nhờ tới môi giới nhà đất nhưng vẫn phải lọ mọ tự tìm chỗ thuê mất cả tháng ròng, và cũng đành “an cư tạm”.

    Thương – NV kế toán của một công ty tư nhân trên đường Láng Hạ ấm ức kể lại vụ việc cô bị chính chủ nhà lấy cắp chiếc laptop của mình.

    Gia đình anh Phương năm lần bảy lượt chuyển nhà trọ khi đang ở khu Trần Duy Hưng vì tình trạng trộm cắp hoành hành. Cứ vài hôm, cửa nhà anh lại bị tháo tung dù đã đầu tư bao nhiêu lớp khóa.

    [​IMG]

    Dãy nhà trọ tạm bợ và chật chội

    Mùa hè thì nóng nực, mùa đông gió rít tứ phía, cho đến hàng xóm đánh chửi nhau gây ra mất trật tự, ồn ào… là những chuyện diễn ra thường ngày.

    Những dãy nhà trọ tạm bợ, ngày càng xuống cấp, bẩn thỉu và nhếch nhác là tình trạng chung mà những người đi thuê trọ phải chịu…

    Vincity Gia Lâm – giải pháp cho tất cả
    Thế nhưng mua nhà ở Hà Nội có bao giờ là chuyện dễ vì quá nhiều dự án chung cư ra đời nhưng không nhiều dự án thật sự tối ưu trong việc đề cao các giá trị cốt lõi của cuộc sống là tiện ích nội khu, là không gian xanh, tính pháp lý chặt chẽ… với mức giá hợp lý như Vincity Gia Lâm.

    Trước hết, có thể khẳng định, Vincity Gia Lâm là một trong những dự án nhà ở bình dân hiếm hoi sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi về mặt giao thông cho cư dân.

    [​IMG]

    Mô phỏng căn hộ tại chung cư Vincity Gia Lâm

    Tìm hiểu về dự án Vincity Gia Lâm tại đây:

    [dhvc_form id="1153"]

    Vincity Gia Lâm được đánh giá có vị trí đắc địa, tọa lạc tại địa bàn huyện Gia Lâm, Hà Nội, khu vực cửa ngõ phía Đông thành phố, gần với Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Dự án tiếp giáp giữa trục đường 5 cũ và đường 5 mới, từ đây chỉ mất 15 - 20 phút để di chuyển vào trung tâm Hà Nội qua cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy và Chương Dương.

    >> Xem thêm: Thông tin nhà thầu thi công dự án Vincity Gia Lâm

    Khu vực này hiện đang phát triển, với hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, gần với các trục đường huyết mạch như Nguyễn Văn Cừ, Xuân Quan, Ngọc Lâm… dễ dàng kết nối vào trung tâm thành phố và thuận tiện di chuyển tới các tỉnh lân cận. Đồng thời, nơi đây cũng gần với nhiều cơ quan, khu công nghiệp và cơ sở giáo dục.

    Tận hưởng các lợi thế ưu việt đó, cùng với cảnh quan rộng rãi và không gian trong lành, Vincity Gia Lâm được mong đợi sẽ là chốn an cư lý tưởng dành cho các cư dân trong tương lai.

    Vincity Gia Lâm được chủ đầu tư quy hoạch thiết kế hàng loạt các tiện ích đồng bộ - chất lượng cao, bao gồm:

    • Hệ thống công viên cây xanh, hồ điều hòa
    • Hệ thống an ninh 24/7
    • Hầm để xe
    • Khu vực lễ tân
    • Sân thể thao
    • Sân chơi trẻ em
    • Trung tâm mua sắm - giải trí
    • Hệ thống trường học liên cấp
    • Phòng khám đa khoa tiêu chuẩn quốc tế
    • Bể bơi 4 mùa
    • Và nhiều tiện ích đẳng cấp khác...
    [​IMG]

    Cảnh quan trong lành tại dự án Vincity Gia Lâm

    Chủ đầu tư của Vincity Gia Lâm là tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng với các thương hiệu bất động sản danh giá như Vinhomes, Vinpearl. Sau nhiều dự án lớn đã được Vingroup ra mắt thành công như Vinhomes Riverside, Vinhomes Royal City… tiếp theo sẽ là dự án Vincity Gia Lâm đáp ứng nhu cầu an cư của nhiều gia đình có thu nhập trung bình.

    Dự án Vincity Gia Lâm được dự báo sẽ tạo nên sức hút mạnh mẽ trên thị trường, nhờ thiết kế tinh tế, khoa học và mang phong cách riêng biệt, đem đến không gian sống hài hòa và đầy đủ công năng cho mỗi gia đình.

    Đặc biệt, giống như các dự án khác mang thương hiệu Vincity, khu đô thị Vincity Gia Lâm sẽ có mức giá bán hấp dẫn chỉ từ 700 triệu/căn hộ, đồng thời được nhận kèm nhiều ưu đãi đặc biệt từ Tập đoàn Vingroup như hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 70% giá trị căn hộ, chính sách thanh toán linh hoạt, tặng kèm các gói dịch vụ giáo dục – y tế lên đến hàng chục triệu đồng…
    Nhận báo giá dự án Vincity Gia Lâm tại đây:

    [dhvc_form id="1152"]
    Chi tiết tại: https://vincityvinhomes.vn/vincity-gia-lam-thoat-kiep-o-tro/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...