Giải mã cơn sốt từ siêu phẩm Nokia 9

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi sunnuniversal, 22/4/17.

  1. sunnuniversal

    sunnuniversal Đã đăng ký

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nokia đã trở lại sau một thời gian vắng bóng khiến những tín đồ công nghệ cảm thấy tiếc nuối. Nhưng lần quay trở lại này, Nokia đã không khiến người hâm mộ thương hiệu nổi tiếng lâu đời này phải thất vọng bởi Nokia 3 và Nokia 6, và vài tháng tới đây sẽ là Nokia 9. Dù những thông tin về thiết kế hay cấu hình đang bị rò rỉ từ những đồn đoán nhưng Nokia 9 đang là một siêu phẩm được kì vọng nhất của Nokia, sau sự thất vọng khi Nokia 8 đã không được ra mắt. Hãy cùng giải mã những cơn sốt từ sản phẩm này nhé.

    >> Xem thêm: thay màn hình iphone 7

    [​IMG]

    Giải mã cơn sốt từ siêu phẩm Nokia 9


    Thiết kế đẹp ngang tầm Samsung Galaxy S8

    Không để thua thiệt, Nokia 9 sẽ xuất hiện với khung màn hình tràn cạnh đẹp xuất sắc không kém gì Galaxy S8. Dựa vào bản vẽ hay tạo hình sơ bộ, bạn có thể thấy Nokia 9 có kích thước lớn, dạng phẳng ở mặt trước và mặt sau. Dáng vẻ vuông vức, sang trọng, đầy lịch lãm và nam tính, dáng mỏng tinh tế. Và có người cho rằng Nokia 9 sẽ được viền khung kim loại và bọc da cao cấp.

    Ngoài ra, mặt sau của điện thoại sẽ xuất hiện một dãy dọc gồm camera kép, phím cảm biến vân tay, và có thể có cả nút Home ở phía sau nữa. Nhưng những nhóm nút này sẽ không khiến mặt sau trông thô hay bị gồ lên, mà vẫn giữ được độ phẳng, gọn gàng và tinh tế.

    Thiết kế Nokia 9 sẽ được tập trung đầu tư và sáng tạo để cho ra một thiết bị đủ sức cạnh tranh với những flagship đình đám hiện nay, tiêu biểu là Samsung Galaxy S8.

    Cấu hình đỉnh cao, công nghệ hiện đại

    Một số thông tin về các thông số kỹ thuật cũng được hé lộ. Màn hình có kích thước 5.5 inch, sắc nét, sống động với công nghệ OLED 2K. Cấu hình Nokia 9 sẽ rất cao cấp với chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6 GB, ROM 64GB/128 GB, với hệ điều hành Android 7.1.2 Nougat. Dung lượng pin sẽ là 3.800 mAh hỗ trợ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 4, cho người dùng có thể sử dụng điện thoại tiện lợi hơn.

    Ngoài ra, Nokia 9 cũng sẽ cập nhật 2 công nghệ mới nhất hiện nay đó chính là chuẩn kháng nước và kháng bụi IP68 và công nghệ bảo mật nhận diện bằng mống mắt.

    >> Xem thêm: thay màn hình samsung s6 edge

    Khả năng chụp hình và nghe nhạc hiện đại

    Kế thừa khả năng chụp ảnh cao cấp từ những dòng trước, Nokia 9 sẽ có camera trước 12MP, kết hợp với cảm biến nhận diện mống mắt. Camera sau có độ phân giải cao 22MP với ống kính Carl Zeiss. Với hệ thống camera chất như vậy, bạn sẽ có thể nhiếp ảnh chuyên nghiệp hơn, hình ảnh trung thực, đẹp mắt dù đó là hình chụp selfie hay chụp từ camera sau.

    Còn về tính năng nghe nhạc hay xem phim, Nokia 9 trang bị công nghệ mới nhất, đem đến trải nghiệm hài lòng những vị khách khó tính nhất, đó chính là công nghệ audio Nokia Ozo. Công nghệ mới này cho phép bạn được trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất, đa chiều và sống động, nâng cao chất lượng âm thanh vượt trội so với các thiết bị di động và tương thích tốt với các thiết bị VR hiện đại.

    Mặc dù đây chỉ là những đồn đoán về thiết kế và cấu hình của siêu phẩm Nokia 9, nhưng có thể thấy đây là một thiết bị tốt, có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ với những dòng smartphone cao cấp khác. Nokia 9 sẽ có mức giá khoảng 16 triệu đồng, nên phân khúc đánh vào sẽ là thị trường cao cấp. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải chờ đợi thông tin chính xác nhất từ nhà cung cấp. Dự kiến đợt bán Nokia 9 đầu tiên sẽ vào tháng 6/2017 và số lượng ở mức giới hạn.

    >> Xem thêm: thay màn hình iphone 6 plus

    Saigonso.vn
     
  2. Ponpon Bike

    Ponpon Bike Đã đăng ký

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Theo mình biết thì nokia 9 sẽ có mức giá khoảng 16 triệu đồng, nên khả năng đây sẽ là phân khúc đánh vào sẽ là thị trường cao cấp.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...