Giải đáp: Bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi haonamprovice, 23/5/17.

  1. haonamprovice

    haonamprovice Đã đăng ký

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xin chào chuyên mục tư vấn! Cả nhà có mỗi mắt cháu là 1 mí, híp tịt nhìn trông rất xấu. Cháu có tìm hiểu và được biết hiện có dịch vụ bấm mí Hàn Quốc có thể khắc phục tình trạng của cháu nên rất muốn thử xem sao. Tuy nhiên là sinh viên nên cháu có hơi kẹt về chi phí nên muốn hỏi trước để chuẩn bị. Vậy bác sĩ giải đáp giúp cháu bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền được không ạ? (Hà Anh – Sinh viên ĐH Ngoại Thương)
    >>>cat mi mat cho nam gioi
    Hà Anh thân mến!

    Trước tiên rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Thắc mắc của bạn về“bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền?”, chuyên mục xin giải đáp như sau:

    [​IMG]



    Bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

    Bấm mí Hàn Quốc là một trong những dịch vụ thẩm mỹ mắt rất được ưa chuộng hiện nay, giúp mang lại đôi mắt to tròn như các thần tượng xứ Kim Chi. Hiện có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ ứng dụng kỹ thuật bấm mí vào làm đẹp cho khách hàng với mức chi phí khác nhau. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang ứng dụng 2 kỹ thuật bấm mí mắt với mức chi phí là:

    - Bấm mí Hàn Quốc: 6 triệu VNĐ

    - Bấm mí Dove Eyes: 9 triệu VNĐ

    Khi tới thực hiện bấm mí mắt tại Kangnam, căn cứ vào mong muốn và yêu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp hợp lý.

    [​IMG]

    Bác sĩ thực hiện bấm mí mắt cho khách hàng

    + Với phương pháp bấm mí Hàn Quốc:Trên cung đường bấm mí đã định sẵn, các bác sĩ sẽ tạo sự liên kết giữa da mí và cơ nâng mi bằng thủ thuật luồn chỉ thông qua các điểm để khi mở mắt sẽ có nếp mí mới đều đẹp, đôi mắt sẽ trở nên to tròn, ánh nhìn rạng rỡ có chiều sâu.
    >>>cắt mắt 2 mí có để lại sẹo không

    [​IMG]

    Thẻ bảo hành dịch vụ bấm mí Dove Eyes

    + Bấm mí mắt Dove Eyes: Với phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes, bác sĩ sẽ tạo mắt hai mí bằng sự liên kết giữa da mí và sụn mi trên cung đường bấm mí đã định sẵn bằng phương pháp luồn chỉ thông qua điểm nhấn. Sụn mi là phần mô rất vững chắc, không bị chùng hay chảy xệ theo thời gian nên cho kết quả bấm mí duy trì vĩnh viễn. Hiện Kangnam áp dụng chính sách bảo hành 10 năm cho dịch vụ này.

    Cả hai phương pháp bấm mí mắt trên đều không phẫu thuật, không cắt rạch nên không gây đau, không để lại sẹo, không mất thời gian hồi phục. Chỉ sau khoảng từ 3 – 5 ngày là bạn đã có thể sở hữu đôi mắt 2 mí cân đối, đẹp tự nhiên.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Kết quả bấm mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

    Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn Hà Anh biết đượcbấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêutiền? Để được tư vấn thêm về phương pháp tạo mắt 2 mí hiện đại này bạn có thể trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc liên hệ tới tổng đài:19006466để được các chuyên gia thăm khám và tư vấn chi tiết
    >>>cat mi mat co anh huong gi khong
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...