Giải cứu vòng một của bạn bị "lép"

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi nhocsieuquay, 14/9/17.

  1. nhocsieuquay

    nhocsieuquay Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nâng ngực để bơm thêm silicon là phương pháp mà hầu hết nhiều phụ nữ làm hiện nay để cho vòng một thêm phần hấp dẫn, quyến rũ.

    Nhưng lại không phải là phương pháp lâu dài. Giải pháp này có thể hiệu quả, mang lại cho bạn vòng 1 đầy đặn, to tròn, quyến rũ trước mắt nhưng tiềm ẩn sâu bên trong là đầy những rủi ro cho sức khỏe cũng như bộ ngực của bạn về lâu dài khi nó chảy xệ, bị vỡ silicon,... khiến vòng 1 bạn càng biến dạng, xấu xí hơn so với ban đầu.

    [​IMG]

    Bước vào giai đoạn dạy thì, hóoc môn Estrogen đối với phát triển mô ngực được cơ thể sinh ra một cách tự nhiên. Khi bắt đầu có tuổi (tàm tuổi trung niên), cơ thể về mặt tự nhiên dần ngừng lại việc sinh ra hóc môn này. Kết quả là ngực kém phát triển, hoặc có dáng ngực không đều đặn hoặc ngực bị trễ.

    Một giải pháp làm tăng kích cỡ tự nhiên của vòng 1, không gây nguy hiểm, không tiềm ẩn rủi ro, chỉ có thể là Sâm tố nữ, một dược phẩm từ thiên nhiên.

    Sâm tố nữ (tên khoa học: Pueraria mirifica ), được biết đến từ lâu với khả năng hồi xuân đặc biệt ở nữ giới và giống cây này được tìm thấy phần lớn ở Thái Lan và vùng Đông Nam Á.

    Sâm tố nữ được xác định có chứa các phytoestrogen quý có tác dụng tương tự nội tiết tố nữ estrogen giúp:

    - Kích thích sự phát triển của các tuyến ngực và mô ngực do đó giúp ngực nở và săn chắc tự nhiên

    - Chống lão hóa mạnh như kích thích mọc tóc, chống bạc tóc sớm

    - Giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn, trị nám davà tàn nhang

    - Giúp vóc dáng eo thon, giảm nguy cơ béo phì và ung thư…

    [​IMG]

    Thuốc sâm tố nữ được xem là một giải pháp đảm bảo tăng cường kích thước vòng một của phụ nữ một cách tự nhiên, mà không có những rủi ro của phẫu thuật chẳng hạn như vỡ, phẫu thuật lặp lại và những phản ứng tiêu cực khi phẫu thuật cấy ghép. Sâm tố nữ lan anh sẽ luôn là lựa chọn cho các chị em bởi hàng Việt bao giờ cũng tốt hơn hàng ngoại.

    Vậy mua sâm tố nữ ở đâu là tốt nhất?
    Là câu hỏi thắc mắc của nhiều người dùng sản phẩm. Hiện nay trên các hiệu thuốc có rất nhiều nơi bán thuốc sâm tố nữ nhưng các bạn nên nhớ chọn những nơi có uy tin cả về chất lượng và số lượng tránh "tiền mất tật mang" trong quá trình hồi xuân của chị em phụ nữ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...