Giá trị dinh dưỡng mà Kẹo dinh dưỡng Gummy mang đến cho trẻ nhỏ

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng cho bé' bắt đầu bởi thaotb, 17/11/18.

  1. thaotb

    thaotb Đã đăng ký

    Bài viết:
    743
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Kẹo dinh dưỡng giúp ích như thế nào đối với sự phát triển của trẻ nhỏ, cùng tìm hiểu


    Kẹo dinh dưỡng Gummy



    Cơ thể bé cần rất nhiều dưỡng chất để có thể hoạt động cả ngày với tinh thần thoải mái nhất. Tuy nhiên việc ăn uống các thực phẩm hằng ngày vẫn chưa thể bảo đảm bé được cung cấp đầy đủ nguồn năng lượng đó. Kẹo dinh dưỡng Gummy là giải pháp rất tốt được sử dụng để thay thế các các chất dinh dưỡng thiếu hụt hàng ngày, giúp cân bằng dưỡng chất và cho bé một cơ thể khoẻ mạnh.


    [​IMG]


    Đặc điểm nổi bật của kẹo dinh dưỡng Gummy


    • Kẹo Gummy là sản phẩm tổng hợp các vitamin và khoáng chất một cách đầy đủ nhất. Những vitamin quan trọng có thể kể đến là: A, B, C, D, E, K...và cả omega 3, DHA…


    • Đây là những vitamin phổ biến và có vai trò quan trọng trong sự hình thành các tế bào và bảo vệ cơ thể bé. Trên thực tế có rất nhiều thực phẩm chứa các vitamin trên tuy nhiên do quá trình chuyển hoá của bé chưa hoàn thiện nên việc hấp thụ dưỡng chất chưa thật sự triệt để. Kẹo Gummy là một giải pháp tốt hỗ trợ bé hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng cần thiết để duy trì hoạt động cả ngày dài.


    • Một ưu điểm nổi bật của sản phẩm là không chứa chất bảo quản và càng nói không với Gelatin - chất được tạo thành từ phế phẩm của ngành công nghiệp chế biến thịt. Màu sắc và hương vị của kẹo đều rất thuần vị trái cây tự nhiên nên sự an toàn là tuyệt đối.


    • Trong mỗi hộp kẹo Gummy đều có những phần quà xinh xắn dành riêng cho bé trai và bé gái, ngoài ra còn có những bức tranh nhỏ xinh xắn chờ bé trổ tài hội hoạ.

    Công dụng của kẹo Gummy


    • Cung cấp vitamin, khoáng chất và vi chất, giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ cho sự phát


    • triển khỏe mạnh của cơ thể.


    • Giúp kích thích sự phát triển của những vi khuẩn có lợi tại đường ruột từ đó giúp tiêu hóa tốt và giúp tăng cường sức đề kháng.


    • Bổ sung Vitamin D và canxi, hỗ trợ sự phát triển của xương và răng.

    Cách sử dụng kẹo Gummy Pnkids.com.vn


    • Cho bé ăn 2 viên kẹo mỗi ngày sau bữa ăn là đủ để tổng hợp chất dinh dưỡng cho bé


    • Sản phẩm dành cho bé có độ tuổi từ 2 trở lên và có khả năng nhai


    • Nên để sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời để phát huy hết công dụng thần kì của viên kẹo nhỏ Gummy


    Kẹo Gummy là một sự hỗ trợ cần thiết và kịp thời để bé có thể phát triển trong điều kiện khoẻ mạnh nhất. Một viên kẹo Gummy khá nhỏ nhưng chất dinh dưỡng lại rất đầy đủ, từ đây các mẹ không còn phải lo lắng quá nhiều vì sức khoẻ của các bé vì bên cạnh các bé giờ đây đã có những người bạn đồng hành tốt nhất và đáng tin cậy nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...