giá lưới chống muỗi mới nhất 2017

Thảo luận trong 'Nhà Đẹp' bắt đầu bởi hieutsmaza, 31/10/17.

  1. hieutsmaza

    hieutsmaza Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cửa lưới chống muỗi giá bèo thì chất lượng thế nào? bây giờ khách hàng không những quan tâm về chất lượng, mẫu mã mà còn quan tâm về Ngân sách chi tiêu cửa lưới chống muỗi
    Khi đến với Cửa Lưới Hồ Chí Minh khách hàng yên tâm về Chi phí các sản phẩm của chúng tôi, vì hiện tại trên toàn quốc chúng tôi đã có 02 nhà máy sản xuất và hơn 500 đại lý trên khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, và là 1 số rất ít đơn vị có đủ kỹ thuật, thiết bị để sản xuất, cho thành lập và hoạt động nhiều mẫu cửa lưới chất lượng và nghệ thuật và thẩm mỹ cao.

    cửa lưới chống muỗi sài gòn

    Cửa lưới Sài Gòn với bề dày kinh nghiệm trên 5 năm hoạt động trên thị trường. Sản phẩm Cửa Lưới Chống Muỗi của chúng tôi được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại, mỗi sản phẩm phải đạt chuẩn chất lượng, an toàn và mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra sản phẩm luôn có đặc tính khá nổi bật là không bị ảnh hưởng bởi thời tiết bên ngoài, không gây độc hại và thân thiết với môi trường và người sử dụng.

    Lưới Cửa có chức năng không cho côn trùng: muỗi, dán, ruồi…vào nhà. vì vậy sẽ giúp ngôi nhà của bạn lưu thông được ánh sáng và không khí tự nhiên tốt hơn, mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho khoảng không gian sống của bạn. Đồng thời, sử dụng Cửa Lưới Chống Muỗi của công ty chúng tôi sẽ giúp tiết kiệm điện năng do ít sử dụng quạt máy, điều hòa. Không độc hại vì không dùng hóa chất. Không vướng bận, khó chịu vì không sử dụng mùng màn, tính thẩm mỹ và độ bền cao.

    Công ty cửa lưới Hồ Chí Minh sản xuất đa dạng các loại cửa, Ngân sách phù hợp với tất cả các khách hàng, giá cửa lưới chống muỗi dao động từ 350.000 vnđ/m2 đến 900.000 vnđ/m2. Giá cửa lưới chống muỗi tương xứng với từng màu nhôm: nhôm xi không sơn tĩnh điện, nhôm xi sơn tĩnh điện trắng sữa, nhôm xi sơn tĩnh điện giả gỗ(vân gỗ)... và các màu theo yêu cầu của quý khách, đặc biệt chúng tôi là đơn vị duy nhất cung cấp cửa lưới chống muỗi có khung nhôm được sơn tĩnh điện cao cấp có vân gỗ các loại giúp sản phẩm thân thiện và mang tính thẩm mỹ và làm đẹp cao cân xứng với ngôi nhà của bạn.
    [​IMG]
    Với phương châm: "Đồng hành đảm bảo sức khỏe, hạnh phúc GĐ". Bên cạnh đội ngũ nhân viên support, kỹ thuật bài bản và chuyên nghiệp, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi không ngừng nổ lực, phấn đấu cho ra các dòng sản phẩm an toàn, chất lượng và mang tính làm đẹp cao để phục vụ quý khách hàng hàng. Công Ty Cửa Lưới Sài Gòn khẳng định sẽ đưa tới cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất, Chi phí phù hợp nhất.

    hiện giờ, công ty chúng tôi đã có các cửa hàng, đại lý trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc, hãy chọn đại lý phân phối gần nhất và liên hệ lắp đặt cửa lưới chống muỗi để bảo vệ GĐ bạn!




    Nếu khách hàng ở TP HCM rất có thể liên hệ theo thông tin sau:

    Chân thành cảm ơn người tiêu dùng, quý đối tác doanh nghiệp đã đồng hành, hợp tác với chúng tôi trong time qua.

    Công ty Cổ Phần Cửa Lưới Hồ Chí Minh xin gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khỏe năm mới, hạnh phúc và thành đạt!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...