Giá hàn răng lại các phòng khám nha khoa chất lượng

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi thanhdao94, 24/4/18.

  1. thanhdao94

    thanhdao94 Đã đăng ký

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Câu Hỏi:
    Thưa bác sỹ! Em muốn hỏi hàn răng giá bao nhiêu tiền ạ? Em đang muốn đi hàn răng bị sâu nhưng không biết hiện nay giá hàn răng như thế nào, có đắt không ạ? Mong bác sỹ tư vấn giúp em. Cảm ơn bác sỹ! (Tuấn Minh – Hải Dương).

    Trả Lời:
    Thân chào bạn!

    Rất cảm ơn bạn Tuấn Minh đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Hàn răng giá bao nhiêu” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

    Hàn răng giá bao nhiêu, có đắt không?
    Hàn răng là kỹ thuật phục hình răng khá đơn giản và có chi phí tiết kiệm hơn so với các phương pháp phục hình khác. Vì thế, bạn không phải quá lo lắng về chi phí hàn răng giá bao nhiêu, có đắt không.

    [​IMG]
    Hàn răng giá bao nhiêu tiền, có đắt không?

    Để giúp bạn nắm rõ hơn hàn răng giá bao nhiêu, bạn có thể tham khảo bảng giá dịch vụ đang được áp dụng tại Nha khoa KIM dưới đây:

    GIÁ CẠO/TRÁM RĂNG

    Bạn sẽ thấy, có nhiều mức giá hàn răng khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, có thể kể tới những yếu tố chính quyết định tới chi phí hàn răng giá bao nhiêu tiền.

    - Loại vật liệu hàn răng

    Có nhiều loại vật liệu hàn răng đang được sử dụng hiện nay. Mỗi một loại vật liệu lại có ưu điểm và nhược điểm riêng, dẫn tới chênh lệch về giá vật liệu hàn răng.

    Cụ thể, vật liệu hàn răng amalgam thường có giá thấp nhất, vì đây là vật liệu truyền thống. Mặc dù amalgam có khả năng chịu lực tốt, thích hợp hàm răng hàm, nhưng tính thẩm mỹ không cao, màu trắng bạc của vật liệu không tương đồng với màu răng thật.

    Còn vật liệu fuji và composite có mức giá cao hơn do tính thẩm mỹ và hiệu quả phục hình tốt hơn. Đặc biệt là vật liệu hàn răng composite được lựa chọn nhiều do tính thẩm mỹ cao, dễ tạo hình, phù hợp với mọi vị trí của răng.

    - Số lượng răng cần hàn trám

    Chi phí hàn răng giá bao nhiêu sẽ tùy vào số lượng răng cần phục hình. Hầu hết giá dịch vụ ở các nha khoa đều tính áp dụng cho 1 răng. Nên nếu bạn hàn nhiều răng, mức chi phí hàn răng sẽ nhân lên.

    ->> Xem thêm: Mang thai có nên hàn răng không

    - Tình trạng răng miệng của từng người

    Bên cạnh mức giá hàn răng, chi phí hàn răng giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của từng người. Đây là một trong những yếu tố dẫn tới sự chênh lệch về chi phí điều trị ở mỗi người có thể sẽ khác nhau.

    Với những trường hợp răng vỡ mẻ, hư tổn chỉ cần phục hình hàn răng thông thường, chi phí sẽ tính trên giá hàn răng điều trị. Nhưng nếu răng bị sâu, viêm tủy hoặc mắc các bệnh lý răng miệng khác cần phải áp dụng thêm các biện pháp khác, khi đó, ngoài giá hàn răng sẽ có thêm các khoản chi phí điều trị khác nếu thực hiện.

    [​IMG]
    Tới nha khoa thăm khám để nhận tư vấn trực tiếp từ bác sỹ

    Do đó, để biết cụ thể hàn răng giá bao nhiêu với trường hợp của mình, bạn nên tới nha khoa thăm khám, nhận thông tin tư vấn chính xác từ bác sỹ. Tại Nha khoa KIM, các trường hợp hàn răng đều được khám, chụp x-quang răng miệng cụ thể và được bác sỹ giỏi, nhiều kinh nghiệm trực tiếp phục hình, giúp mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, an toàn cho người bệnh.

    Hy vọng, với chia sẻ trên sẽ giúp giải đáp băn khoăn hàn răng giá bao nhiêu của bạn. Mọi thắc mắc liên quan cần tư vấn thêm, bạn vui lòng liên hệ số 1900.6899 (Foreigners:(+84) 902 898 258) viber, zalo) để được hỗ trợ ngay nhé.

    Xem thêm:

    Trám răng giá bao nhiêu tiền

    Nhổ răng sâu hết bao nhiêu tiền
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...