Giá bán Shophouse Sky Oasis Ecopark

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi KTdep, 25/4/20.

  1. KTdep

    KTdep Đã đăng ký

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Shophouse Sky Oasis hiện nay đang nhận được hồ hết sự để ý của Anh chị em . Bởi vì đây là những căn Shophouse sở hữu vị trí vàng nhất nằm trong khu thành phố xanh Ecopark. Đặc trưng hơn, các căn Skhophouse này nằm ngay tại Sky Oasis Ecopark – nơi được kể đến như là điểm đến sầm uất nhất, hẹn cho việc buôn bán , kinh doanh khôn xiết thuận tiện ở đây. Chính thành ra các nhà đầu tư nhiều năm kinh nghiệm cứng cáp chẳng thể bỏ lỡ cơ hội có một không hai ở đây.

    Lý do các bạn nên chọn mua Shophouse Sky Oasis


    • Shophouse là căn hộ mang mục đích chính là để kinh doanh, bên cạnh việc với thể ở. Vì thế lợi nhuận cần được đặt lên bậc nhất lúc người mua đầu cơ mua đất shophouse. Do vậy để đắt hàng, các căn Shophouse cần phải biểu lộ và khẳng định được tiềm năng của mình. Những lý do mà người mua nên chọn mua Shophuose Sky Oasis bao gồm
    • Vị trí đắc địa: đây là điều đầu tiên mà nhà đầu tư phân tách về bất cứ căn shophouse nào. Những căn Shophouse tai Sky Oasis Ecopark sở hữu vị trí khôn cùng đẹp. Tọa lạc ngay tại tòa nhà cao nhất Ecopark hiện nay , có số lượng cư dân ở phổ thông song song có đường đi bộ dài hai .5km đem đến 1 lượng lớn người mua không chỉ là cư dân mà còn cả khách du lịch, khách checkin hàng ngày, hàng tuần, đặc thù là những dịp cuối tuần và dịp lễ. Vì thế cứng cáp rằng lợi nhuận lúc buôn bán là rất to .
    • tầm giá hấp dẫn: đây là điều mà nhà đầu cơ coi xét lúc quyết định đặt mua căn Shophouse tại Sky Oasis Ecopark. Giá quyến rũ kéo theo đó là tiềm năng nâng cao giá cộng tiềm năng sinh lời lớn khi người mua bán lại hoặc cho thuê.
    • Chủ đầu tư uy tín: Đây là điều mà nhà đầu tư chẳng thể bỏ qua mỗi lúc đầu tư.
    [​IMG]
    Giá bán Shophouse Sky Oasis Ecopark

    nếu các bạn đang Đánh giá về Shophouse Sky Oasis thì vui lòng đăng ký theo cái nhận thông báo bên dưới đây. Chúng tôi sẽ chóng vánh gửi tới quý các bạn các thông báo mới nhất, cập nhật liên tục và đông đảo nhất cộng các phân tích và phân tích chuyên sâu nhất về Dự án Sky Oasis Ecopark:
    Nguồn: http://eco-park.net/gia-ban-shophouse-sky-oasis-ecopark/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...