Gía Bán Khay Nhựa 1 Ngăn HT17 Toàn Quốc

Thảo luận trong 'Kinh doanh' bắt đầu bởi huyenrvc, 4/7/20.

  1. huyenrvc

    huyenrvc Đã đăng ký

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với kích thước nhỏ gọn, mẫu mã sang trọng, giá thành hợp lý, hộp nhựa đen ht17 được khách hàng ưa chuộng và tin dùng lựa chọn để đựng các loại thực phẩm, rất phù hợp cho các nhà hàng, dịch vụ cung cấp cơm văn phòng, cửa hàng thức ăn nhanh,.. để ship đến cho khách hàng các món ăn hấp dẫn, vệ sinh và ngon miệng nhất. Hộp nhựa đế đen HT17 của RVC đáp ứng yêu cầu giá thành rẻ, chất liệu an toàn cho sức khỏe, đảm bảo tiêu chí tiện lợi, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.
    [​IMG]
    Mua hộp nhựa đen HT17 có ưu điểm:

    · Hộp nhựa HT17 sử dụng được với thức ăn nóng, hay sử dụng lò vi sóng để hâm nóng thức ăn rất phù hợp với dân văn phòng. Mang đến bữa ăn nóng hổi không còn nguội như sử dụng các loại hộp HT17 bằng nhựa PET hay PS Kích thước nhỏ gọn, phù hợp cho khẩu phần ăn 1 người

    · Nắp đậy chắn chắn, dễ dàng ship hàng

    · Tiện lợi trong quá trình sử dụng, không cần quay lại lấy hộp để vệ sinh

    · Giá thành rẻ và cạnh tranh nhất TPHCM

    · Hộp nhựa có màu đen sang trọng và phần nắp màu trong suốt

    Hộp nhựa HT17 microwave an toàn khi tiếp xúc với nhiệt độ cao . Kích thước nhỏ gọn nhưng đựng được các loại đồ ăn như: cơm văn phòng, kimpap, các món Hàn Quốc, xiên que các loại, bánh ngọt, trái cây cắt sẵn, sầu riêng, mứt sấy, sushi, salad,…, giúp món ăn thêm đẹp mắt sang trọng.
    [​IMG]
    Mua hộp nhựa HT17 tại RVC sẽ giúp món ăn của bạn trở nên bắt mắt vệ sinh và thu hút khách hàng nhiều hơn, đồng thời nâng cao giá trị của món ăn.

    Công ty TNHH RVC
    Địa chỉ: số 11, đường số 7, khu phố 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
    Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0919 199 644
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/7/20

Chia sẻ trang này

Đang tải...