Phương Pháp Điều Trị Giảm phù nề sau phẫu thuật

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi nhocsieuquay, 1/11/17.

  1. nhocsieuquay

    nhocsieuquay Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Với phụ nữ, trẻ và đẹp là hai phạm trù không tách rời nhau. Cuộc sống ngày càng cao thì nhu cầu làm đẹp bản thân càng trở nên bức thiết. Vì vậy, việc làm đẹp ngày nay đã trở nên phổ biến ở các chị em mình. Đa phần phụ nữ sẽ sẵn lòng điều chỉnh “1 chút” trên khuôn mặt mình nhằm làm cho khuôn mặt hài hòa, thanh tú, đầy đặn hơn, trẻ hơn và xinh đẹp hơn.

    [​IMG]

    Với công nghệ hiện đại, việc giải phẫu thẫm mỹ đã trở nên dễ dàng và quen thuộc. Kỹ thuật giải phẫu đơn giản, ít tốn thời gian và tiền bạc, không tốn thời gian nằm viện đã giúp cho nhiều chị em có điều kiện hoàn thiện mình hơn và thỏa mãn với ước mơ làm đẹp.

    Vấn đề là, cho dù làm phẫu thuật nhẹ nhất như cắt mắt, hay nhấn mi mắt, những vết cắt, vết mỗ sau khi phẫu thuật thường bị sưng to hoặc bầm tím ít nhất từ 3- 7 ngày. Thậm chí, có người còn dài ngày hơn .

    Phẫu thuật nâng sống mũi là một thủ thuật sử dụng chất liệu tự thân hoặc nhân tạo (thông dụng nhất là dùng silicon dẻo) đưa vào mũi để làm cho sống mũi cao hơn và có hình dáng chuẩn đẹp hơn giúp gương mặt trở nên thanh tú.
    [​IMG]

    Để giúp tan máu bầm và giảm phù nề, bạn có thể sử dụng cả thuốc uống và thuốc thoa. Thông thường sau khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ cho bạn uống thuốc giảm đau giảm sưng, vì vậy bạn phải sử dụng đúng theo toa bác sĩ.

    Thuốc - Alphachymotrypsin là enzym được điều chế bằng cách hoạt hóa chymotrypsinogen, chiết xuất từ tụy bò.

    [​IMG]

    Alpha - chymotrypsin là enzym có khả năng thủy phân protein và là chất xúc tác chọn lọc đối với các liên kết peptit ở liền kề các acid amin có nhân thơm. Chymotrypsin được sử dụng hỗ trợ giảm viêm và phù mô mềm do chấn thương hoặc do áp xe và loét ngoài ra, Chymotrypsin có tác dụng làm lỏng các dịch tiết đường hô hấp trên ở người bệnh viêm phế quản, bệnh hen, các bệnh phổi và bệnh viêm xoang.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...