Giảm cân thành công nhờ chất béo lành mạnh

Thảo luận trong 'Giảm Cân' bắt đầu bởi seorosunic, 26/4/16.

  1. seorosunic

    seorosunic Đã đăng ký

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Theo quan niệm của nhiều chị em phụ nữ lo sợ rằng nạp nhiều chất béo vào cơ thể sẽ làm tăng nguy cơ béo phì tăng cân khó giữ được vóc dáng thon gọn. Vậy thông tin này có thật sực chính xác? (Xem thêm sản phẩm chai xit stud 100)

    Vậy bạn đã từng nghe thuật ngữ “béo lành mạnh” này chưa, chắc chắn rằng rất ít người biết đến nó chỉ biết béo là điều không tốt sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sau này. Theo nhiều chuyên gia nhận định cho rằng chất béo và một số loại tinh dầu rất có lợi cho sức khỏe, khi sử dụng trong các bữa ăn hằng ngày.

    [​IMG]

    Dầu Oliu: một nguồn năng lượng hỗ trợ cho trái tim hoạt động, làm giảm lượng cholesterol kiễm soát lượng đường trong máu. Đặc biết, nếu muốn được trẻ khỏe đẹp thì tinh dầu này có thể giúp bạn vì nó có chứa chất chống oxy hóa, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Đây là loại bạn lựa chọn đầu tiên cho bửa ăn bạn dùng nó với món salat hoặc bánh mì

    Dầu hạt gai: một loại thực phẩm còn khá mới mẽ với chúng ta và khó tìm mua, đây là nguồn cung cấp axit béo Omega 3 và chất xơ giúp giảm cân và tốt cho sức khỏe. Nhưng loại thuoc giam can CLA cũng thù được chiết xuất từ đây, vì hàm lượng protein cao có thể cung cấp năng lượng và cho bạn cảm thấy no lâu. Đây là sản phẩm có hương vị hấp dẫn mà bên nên thử qua.

    [​IMG]

    Omega 3: một loại axit beo khá quen thuộc, đây là chất có khả năng làm thuyên giảm bệnh trầm cảm và giảm bớt các nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Với chất béo này có khả năng tăng cường trí nhớ nhờ DHA và EPA có trong Omega 3. CLA này có trong các sản phẩm từ động vật như sửa thịt bò cá hay trứng.

    Axit Conjugated Linoleic (CLA): một thành phần khá quan trọng trong việc giảm cân đây là một loại axit béo có trong thịt và sữa. Vien uong giam can cũng áp dụng những chất CLA cho mình vì công hiệu tuyệt vời của nó. Đừng từ bỏ thành phần này trong bữa ăn nó giúp cải thiện thành phần chất béo trong cơ thể và khỏe mạnh, đồng thời tăng cường hệ thống miễn dịch hỗ trợ giảm cân tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể một cách tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...