Giải pháp giúp mắt to tròn.

Thảo luận trong 'Mẹ làm đẹp' bắt đầu bởi linhchau1234, 4/4/17.

  1. linhchau1234

    linhchau1234 Đã đăng ký

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đôi mắt to tròn tự nhiên, đẹp long lanh luôn là điều mà các chị em mong ước. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu được đôi mắt đẹp. Vì vậy, nhiều cô nàng đã không ngừng tìm kiếm những phương pháp để giúp cho đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên hơn.
    Mắt to tròn nhờ trang điểm
    Phương pháp làm mắt to tròn hay lựa chọn phương pháp Cắt mí mắt là vấn đề mà rất nhiều chị em quan tâm và cần được giải đáp. Phương pháp mà hầu hết các chị em nghĩ đến đầu tiên là trang điểm mắt. Trong đó, làm cong mi là một bước quan trọng giúp cho đôi mắt trở nên to hơn, giúp bạn trở nên tỉnh táo, cuốn hút và tươi sáng hơn.

    [​IMG]

    Đôi mắt đẹp thu hút mọi ánh nhìn

    Đôi mi càng dài sẽ giúp cho mắt bạn càng to tròn hơn. Sau khi kẹp mi, bạn dùng mascara chuốt đều và nhẹ đến phần cuối đuôi mi sao cho lượng mascara giảm dần. Phần chân mi tô đậm để tạo cảm giác mi dày và dài hơn. Đây là cách làm mắt to tròn đơn giản được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, phương pháp này làm tốn thời gian hằng ngày mà lại không có hiệu quả lâu dài. Hơn nữa, nếu làm thường xuyên sẽ khiến mi bị rụng. Khắc phục những khuyết điểm của phương pháp này bấm mí mắt ra đời giúp cho chị em sở hữu đôi mắt to tròn tự nhiên và rất an toàn.
    Xem thêm: Cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Đà Nẵng
    Bấm mí mắt – Phương pháp tạo mắt to tròn an toàn
    Hiện nay, bấm mí mắt được cung cấp rộng rãi ở rất nhiều bệnh viện thẩm mỹ. Bấm mí là phương pháp được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, được tiến hành dưới sự hỗ trợ của các loại máy móc, thiết bị hiện đại. Phương pháp này phù hợp với những ai có đôi mắt một mí nhỏ hẹp, mắt mí lẩn, mí lót hay mắt có hai mí không đều. Bấm mí được thực hiện với các bước đơn giản:
    Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    Bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn một cách chu đáo, cẩn thận về quy trình, ưu nhược điểm của phương pháp bấm mí mắt. Hơn nữa, bạn sẽ được thăm khám, kiểm tra đặc điểm đôi mắt để có thể lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp cũng như đưa ra chỉ định phẫu thuật tốt nhất.
    Bước 2: Đo, vẽ cung mí mắt
    Sau khi xác định đặc điểm đôi mắt, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ cung mí mắt thật tỉ mỉ, chính xác, sao cho nếp mí mới hình thành thật tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.
    Bước 3: Sát khuẩn, gây tê
    Bác sĩ tiến hành sát khuẩn để đảm bảo an toàn, gây tê tại chỗ để bạn không cảm thấy khó chịu hay đau đớn nào trong suốt quá trình thực hiện bấm mí mắt.
    Bước 4: Tiến hành bấm mí mắt
    Bác sĩ tiến hành luồn chỉ thẩm mỹ liên tục qua các điểm nhấn rất nhỏ đã được xác định ở cung mí mắt, tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt, tạo nên nếp mí mới tự nhiên, phù hợp với đặc điểm khuôn mặt.
    Bước 5: Chăm sóc sau thẩm mỹ
    Sau khi thực hiện bấm mí mắt, bác sĩ sẽ dặn dò kỹ lưỡng cách chăm sóc mắt cũng như hẹn lịch tái khám để kiểm tra tình trạng đôi mắt sau thẩm mỹ.
    [​IMG]
    Hiện nay, bấm mí mắt được nhiều bệnh viện thẩm mỹ cung cấp dịch vụ. Tuy nhiên, không phải cơ sở thẩm mỹ viện Đà Nẵng nào cũng có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế và đảm bảo an toàn. Vì vậy, khi thực hiện thẩm mỹ để có đôi mắt to tròn, bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín, chất lượng với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm để có được kết quả tốt nhất.
    Xem nhiều hơn tại: Thẩm mỹ viện Đà Nẵng

    Nguồn: http://thammyvienlinhchau.blogspot.com
    -----------------------------------
    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
    THẨM MỸ VIỆN LINH CHÂU - THẨM MỸ VIỆN TẠI ĐÀ NẴNG
    Hotline: 090 549 44 33
    Đ/c: 06 Ngô Gia Tự - Đà Nẵng
    facebook: https://www.facebook.com/thammyvienlinhchaudn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...