Giới thiệu về xe điện cho con người khuyết tật

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi thangbka92, 20/11/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    xe điện cho con người khuyết tật sở hữu đa dạng điểm mạnh nổi bật so sở hữu dòng xe lăn tay trước chổ này, những người khuyết tật sở hữu thể tự làm cho chủ phương tiện của mình mà không phải tới sự trợ giúp nào khác. Việc áp dụng các tiến bộ công nghệ vào sản phẩm xe lăn này đem lại nhiều tiện ích cho con người dùng.
    phổ biến mẫu xe điện cho người cao tuổi còn tích hợp những tính năng như xe lăn điện cho người khuyết tật với bô, xe lăn với thể gập gọn được,...rất lợi ích trong giai đoạn sử dụng.

    [​IMG]

    Đặc điểm của chiếc xe lăn điện cho người khuyết tật y tế người khuyết tật
    1 trong những chiếc xe điện cho người cao tuổi rộng rãi nhất hiện nay là xe điện cho người cao tuổi cao cấp ngả gập cho người khuyết tật TM004, có những đặc tính ưu việt.
    xe điện cho người cao tuổi được lắp ráp từ ống thép cao cấp, để đảm nói ổn định cấu trúc và sự cứng cáp xe. Hệ thống điều khiển tuyệt vời, giúp khách hàng dễ dàng thao tác vận động sang trái và bên nên mà không bắt buộc tốn hầu hết năng lượng.
    – Bánh xe được ngoại hình khung đôi sở hữu ống thép dày có thể chịu được sức nặng tới 100kg. Ko kể ra còn 2 bánh xe to cũng được thiết bị 2 bánh xe ròng rọc mini khiến tăng ma sát của bánh xe đường, xe chống trượt, tăng độ an toàn cho người dùng.
    – Hệ thống báo động hợp lý để nhắc nhở quý khách về những tình huống nguy hiểm, giúp đảm alo sự an toàn của con người lái lúc dùng xe lăn điện cho người già giá mua thấp.
    – Hệ thống phanh linh hoạt, đảm alo sự chuyển động của người dùng. Kiểu dáng ổn định, xe lăn điện cho người tai biến xịn cho phép vận động phía trong đa số địa hình như đường ban đầu, con đường gập ghềnh, bên trong nhà hay phía trong thang máy …
    – Cấu trúc của mẫu xe này dễ dàng tháo rời, tiện lợi gấp để lưu trữ hay lấy đi.

    Shop Cung cấp xe lăn điện bởi hà nội
    khi sở hữu nhu cầu tậu sản phẩm người mua có thể tham khảo bởi Shop công ty Việt Pháp onplaza, số 327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội. Đây là Shop chuyên cung ứng những mẫu xe điện cho người cao tuổi, xe lăn tay uy tín, những loại xe lăn điện cho người cao tuổi cho người cao tuôi giá tốt,... Và sở hữu sự đảm bảo về chất lượng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...