Giới thiệu về xe điện cho con người khuyết tật

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 20/11/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    xe điện cho người già cho con người khuyết tật sở hữu đa dạng điểm cộng vượt trội so mang loại xe lăn tay trước chổ này, những con người khuyết tật với thể tự khiến cho chủ phương tiện của mình mà không nên đến sự trợ giúp nào khác. Việc áp dụng những tiến bộ công nghệ vào sản phẩm xe lăn này đem lại đa dạng tiện ích cho người dùng.
    đa dạng mẫu xe điện cho người cao tuổi còn tích hợp các tính năng như xe lăn điện cho người khuyết tật có bô, xe lăn với thể gập gọn được,...rất lợi ích phía trong quá trình dùng.

    [​IMG]

    Đặc điểm của chiếc xe lăn điện cho người già y tế người khuyết tật
    1 bên trong các chiếc xe lăn điện phổ biến nhất hiện tại là xe điện cao cấp ngả gập cho người khuyết tật TM004, mang các đặc tính ưu việt.
    xe lăn điện được lắp ráp từ ống thép cao cấp, để đảm gọi ổn định cấu trúc và sự cứng cáp xe. Hệ thống điều khiển logic, giúp người dùng dễ dàng thao tác đi lại sang trái và bên buộc phải mà ko bắt buộc tốn số đông năng lượng.
    – Bánh xe được bề ngoài khung đôi mang ống thép dày sở hữu thể chịu được sức nặng tới 100kg. Bên cạnh ra còn 2 bánh xe lớn cũng được thiết bị 2 bánh xe ròng rọc nhỏ khiến cho nâng cao ma sát của bánh xe đường, xe chống trượt, tăng độ an toàn cho người sử dụng.
    – Hệ thống báo động tuyệt vời để nhắc nhở quý khách về các tình huống nguy hiểm, giúp đảm hét sự an toàn của con người lái khi sử dụng xe lăn điện cho người tai biến giá rẻ.
    – Hệ thống phanh linh hoạt, đảm alo sự chuyển động của con người dùng. Thiết kế ổn định, xe điện hàng hiệu cho phép chuyển động bên trong hầu hết địa hình như đường ban đầu, con đường gập ghềnh, phía trong nhà hoặc phía trong thang máy …
    – Cấu trúc của dòng xe này dễ dàng tháo rời, thuận tiện gấp để lưu trữ hoặc lấy đi.

    công ty Cung cấp xe điện cho người cao tuổi tại hà nội
    khi sở hữu muốn sử dụng tậu sản phẩm các bạn có thể tham khảo bởi Địa chỉ Cửa hàng Việt Pháp onplaza, số 327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội. Đây là công ty chuyên cung ứng những loại xe lăn điện cho người cao tuổi, xe lăn tay uy tín, những dòng xe điện cho người cao tuổi cho người tuổi cao giá tốt rẻ,... Và có sự đảm hét về chất lượng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...