Giới Thiệu 3 Yếu Điểm Hay Gặp Mà Cửa Nhựa Lõi Thép Á Châu Door Tránh Được

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi thanh12345, 6/12/18.

  1. thanh12345

    thanh12345 Đã đăng ký

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Giới Thiệu 3 Điểm Nhược Thường Gặp Mà Cửa Nhựa Lõi Thép Á Châu Door Không Bị

    Bên cạnh những sản phẩm như cửa sắt, cửa gỗ, cửa kính… thì cửa nhựa lõi thép cũng là 01 sản phẩm mới rất được ưa thích để lắp đặt cho nhà và các công trình khác nhau. Chúng có rất nhiều ưu điểm như độ bền cao, phương pháp âm, cách nhiệt, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt… ngoài ra loại cửa này cũng có một số nhược điểm cố hữu của nó.
    Việc chúng ta tìm hiểu các nhược điểm của sản phẩm sẽ giúp bạn chọn mua và sử dụng chúng rẻ và hiệu quả hơn phần lớn. Vì vậy, nên cùng xem qua các nhược điểm của sản phẩm cửa nhựa lõi thép nhé.
    1. Bị xệ cánh

    [​IMG]
    Dù là cửa nhựa chất lượng cao hay cửa nhựa giá thấp thì xệ cánh là hiện tượng ko thể nào tránh khỏi của loại sản phẩm này. Nguyên nhân gây ra hiện tượng xệ cánh của cửa chính là do liên kết bằng nhựa nên nó ko đảm bảo được độ cứng như các loại cửa sắt, cửa gỗ khác. Với các dòng cửa nhựa càng to, cửa 4 cánh thì khả năng bị xệ càng cao.
    Hiện tượng xệ cánh sẽ xuất hiện sau một thời gian sử dụng mặc dù khi phân phối những đơn vị đã tìm cách hạn chế và khắc phục nhưng vẫn không thể hạn chế tuyệt đối được. Để khắc phục tình trạng này chúng ta sở hữu thể nêm cố định kính nhưng nó cũng chỉ là tạm thời chứ không trị dứt điểm được.
    2. Dễ bị cạy cửa đột nhập

    Mặc dù được giới thiệu là độ an toàn và bảo mật cao song nó mẫu cửa này vẫn rất dễ bị cạy, vô hiệu hóa các khóa và kẻ gian có thể đột nhập vào căn nhà dễ dàng. Các điểm giữ khóa đa phần được giữ bằng vít nhưng không ăn vào lõi thép nên dễ bị tháo, không chắc chắn. Không những thế, các phụ kiện trên cửa như GQ, GU ko được thiết kế tốt cũng sẽ nguyên nhân làm cho cửa dễ bị cạy.
    hiện tại, để khắc phục nhược điểm này chúng ta chỉ trông chờ vào các sản phẩm đạt chất lượng cao từ nhà cung cấp. Không những thế, vẫn mang thể hạn chế bằng cách thức chọn phụ kiện thật rẻ cho cửa, chia nhiều và cố định chắc chắn để cánh cửa ko bị giãn hoặc co khi cạy, tăng thêm những phụ kiện khóa chốt để đảm bảo tính an toàn hơn cho cửa.
    3. Thay đổi màu hoặc ố

    [​IMG]
    Khuyết điểm tiếp theo của cửa nhựa mà chúng ta có thể bắt gặp đó là sự thay đổi màu sắc hoặc bị ố vàng gây mất thẩm mỹ. Điều này sẽ rất hay xảy ra với các loại cửa nhựa giá tốt ko đảm bảo chất lượng. Để ko gặp hãy điều này thấp nhất mọi người nên chọn mua sản phẩm của những tổ chức uy tín trên thị trường, tránh mua hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc.
    Để được hỗ trợ về công nghệ và giá phải chăng nhất xin liên hệ:
    tổ chức TNHH MTV cung ứng CỬA Á Châu Door
    Website: cuacuonsg.com - achaudoor.com
    nhà sản xuất CỬA CUỐN – CỬA KÉO – cửa Xingfa
    cần tới với Cửa Á Châu Door để được phục vụ phải chăng nhất ngay hôm nay!
    Nguồn: baoxaydung.com.vn​
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...