GIỚI THIỆU DỊCH VỤ GIAO CHÁO DINH DƯỠNG Ở TPHCM

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi Giao Cháo Dinh Dưỡng, 11/9/18.

  1. Giao Cháo Dinh Dưỡng

    Giao Cháo Dinh Dưỡng Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    TP HCM là một trong hai thành phố lớn nhất nước ta hiện nay, với xu thế phát triển mới, các dịch vụ giao thức ăn tận nơi ngày càng phổ biến nhằm đáp ứng một nhu cầu lớn của giới văn phòng. Việc Giao cháo dinh dưỡng ở TP HCM cũng đang bước đầu hình thành và định hướng đến tương lai. Lượng mẹ bỉm sữa ở nhà chăm con ngày càng giảm thay vào đó là các bà mẹ hiện đại, đi làm ổn định kinh tế để mang lại cho con một cuộc sống tốt nhất có thể, chính vì thế giao cháo dinh dưỡng ở TP HCM là một trong những nhu cầu tất yếu của các mẹ.

    [​IMG]
    GIAO CHÁO DINH DƯỠNG Ở TP HCM SẼ CÓ Ở NHỮNG NƠI NÀO?
    Đối tác của We Deliver là thương hiệu cháo Việt Soup với hệ thống cửa hàng rộng khắp, rãi rác xung quanh các quận huyện của Tp HCM, vì thế We Deliver cũng sẽ dễ dàng giao cháo đến tất cả các khu vực của TPHCM với thời gian nhanh nhất có thể. Đội ngũ shipper đông đúc để có thể giúp các mẹ ở khắp các quận huyện của TPHCM có thể được phục vụ tốt nhất.

    We Deliver sẽ cố gắng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của các mẹ ở toàn bộ các quận huyện TPHCM, giúp các mẹ giải tỏa một phần áp lực giữa việc chăm con và cuộc sống mưu sinh.

    [​IMG]
    XEM THÊM:

    Dịch vụ giao cháo dinh dưỡng nhiều ưu đãi mới hấp dẫn

    https://giaochao.com/gioi-thieu-dich-vu-giao-chao-dinh-duong-o-tp-hcm/

    https://giaochao.com/

    GIAO CHÁO DINH DƯỠNG Ở TPHCM PHÍ CÓ CAO KHÔNG?
    Vấn đề mà mọi người luôn quan tâm chính là chi phí giao hàng, giá một phần cháo dinh dưỡng thông thường chỉ từ 20,000 đồng, nếu phí ship quá cao không khỏi dẫn đến sự mất cân bằng, làm mẹ cũng ngại đặt hoặc đặt dồn nhiều phần để bé ăn dần trong ngày. Tuy nhiên, như chúng ta đã biết, các loại cháo nóng tại Việt Soup đều không chứa chất bảo quản nên không thể để lâu được. Mẹ chỉ có thể order 1 phần/ lần để bé có thể ăn được phần cháo thơm ngon nhất.

    Vì thế, để san sẻ gánh nặng của mẹ, We Deliver giao cháo dinh dưỡng ở TP HCM với phí ship chỉ 5k/ đơn hàng, giúp mẹ không còn lo về việc phí ship cao hơn cả tiền cháo cho bé.

    [​IMG]
    GIAO CHÁO DINH DƯỠNG Ở TP HCM CÓ NHIỀU ƯU ĐÃI
    Ngoài những điều tiện ích trên, dịch vụ giao cháo dinh dưỡng ở TP HCM của We Deliver còn có khá nhiều ưu đãi cho các khách hàng, ở lần đầu tiên tải App và đặt hàng, mẹ sẽ được miễn phí 1 phần cháo dinh dưỡng thơm ngon cho bé.

    Hơn nữa, phí ship sẽ còn rẻ hơn khi các mẹ đặt trước 2 giờ, lúc này We Deliver chỉ lấy 3k/ đơn hàng khi giao cháo dinh dưỡng ở TPHCM. Quá tuyệt vời đúng không ạ?

    [​IMG]
    Với toàn bộ tâm huyết, We Deliver hứa hẹn sẽ mang đến cho các bà mẹ một dịch vụ giao cháo dinh dưỡng ở TP HCM tốt nhất.

    Chi tiết liên hệ:

    Công ty CP We Deliver

    Hotline: 0965.012.708
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...