Giải độc gan,thanh lọc cơ thể làm tại nhà liệu có khó?

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi peacelife, 18/4/19.

  1. peacelife

    peacelife Đã đăng ký

    Bài viết:
    646
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Do thói quen ăn uống hàng ngày, và môi trường ô nhiễm,… khiến cơ thể con người tích tụ nhiều độc tố, làm cho sức khỏe giảm đi nhanh chóng.Các bộ phận trong cơ thể làm chức năng bài trừ chất độc ra cơ thể phải hoạt động quá mức, vì thế để đảm bảo cho sức khỏe của bản thân hãy cùng xây dựng lối sống khoa học để giảm áp lực cho gan,thận,…Dưới đây là những tuyệt chiêu giúp bạn thanh lọc cơ thể

    Ăn nhiều rau xanh

    Rau xanh được biết đến là loại thực phẩm có công dụng giải độc cơ thể rất tốt. Do vậy, bữa ăn cần đầy đủ khẩu phần rau. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng với những loại rau sạch. Với những loại rau quả không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm thì tác dụng sẽ ngược lại, làm tăng thêm chất độc gây hại cho cơ thể con người.

    Chế độ ăn lỏng: nhiều người vẫn nhầm tưởng việc thực hiện một chế độ ăn “lỏng” sẽ giúp đào thải độc tố ra khỏi một cách hiệu quả. Trên thực tế, không chế độ ăn nào có thể hoàn toàn loại bỏ các chất độc hại trong gan, thận, đại tràng... nếu không có sự hỗ trợ của các yếu tố khác.

    Vận động

    Tăng nhịp tim có nghĩa là sự gia tăng lưu lượng máu, sẽ giúp cơ thể bạn tự xả sạch độc tố. Trong thời gian làm việc tại công sở, bạn nên đứng lên đi lại và vươn vai, co duỗi cơ toàn thân sau mỗi một giờ đồng hồ. Bạn cũng có thể tranh thủ đi cầu thang bộ.

    Uống nước giải độc:

    Uống nước luôn được coi là một trong những phương pháp tốt giúp giải độc cơ thể bởi nước sẽ giúp gan, thận hoạt động tốt hơn và đẩy độc tố ra khỏi người bằng đường tiểu nhiều hơn. Tuy nhiên, cần uống đủ nước chứ không nên uống quá nhiều nước. Uống quá nhiều nước sẽ dẫn đến tình trạng trữ nước, gây khó chịu, mệt mỏi, thậm chí có thể gây ra rối loạn hoạt động của gan, thận; khiến chúng phải làm việc vất vả hơn và việc thải độc khó khăn hơn.

    Tắm nước ấm

    Trước khi đi ngủ, để kết thúc quá trình thanh lọc cơ thể trong ngày, bạn hãy tắm nước ấm nóng được xả từ vòi sen hoặc ngâm mình trong bồn tắm pha muối khoáng để có giấc ngủ tốt. Một ngày làm sạch cơ thể hoàn hảo sẽ kết thúc bằng bài tập yoga nhẹ nhàng trước khi ngủ.

    Uống trà vào buổi chiều

    Uống một tách trà buổi chiều có thể giúp cải thiện tiêu hóa, bổ sung nước cho cơ thể. Trà xanh giúp tăng cường chất chống oxy hóa và tăng cường trao đổi chất và làn da khỏe mạnh
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...