Giải đáp: Trồng 2 răng hàm giá bao nhiêu tiền?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi lyly001, 24/8/19.

  1. lyly001

    lyly001 Đã đăng ký

    Bài viết:
    924
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn bị mất 1 hay nhiều răng hàm, và mong được phục hình lại những chiếc răng đó nhưng băn khoăn không biết trồng 2 răng hàm giá bao nhiêu tiền? và trồng răng phụ thuộc vào yếu tố nào không? Vậy đâu là bảng giá trồng răng hàm phải chăng và tốt cho bạn. Cùng nha khoa Sunshine tham khảo bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    Trồng 2 răng hàm giá bao nhiêu tiền? và phụ thuộc vào yếu tốt nào?

    Trồng 2 răng hàm giá bao nhiêu tiền? không chỉ phụ thuộc vào trụ implant mà còn phụ thuộc và thời gian khi nhổ răng của bạn. Nếu như khi nhổ răng đã được nữa năm thì nguy cơ xương hàm bị tiêu biến mất, bạn hãy nhờ bác sỹ thăm khám cụ thể. Còn như mật độ xương hàm không đủ do tiêu hõm thì cần phải ghép xương, thời gian này phải 6 tháng xương nhân tạo mới tích hợp được với xương hàm như vậy mới có thể cấy ghép implant cho hàm răng.

    Ngoài chi phí cấy trụ implant khi thực hiện ghép xương thì bạn cũng phải cần đến kinh phí ghép xương. Sau khi thăm khám bác sỹ tại nha khoa Sunshine chúng tôi sẽ đưa ra tình trạng và trồng răng hàm giá bao nhiêu tiền? cho bạn cụ thể hơn.

    >>>>> CLICK ĐỂ XEM: Trồng 3 răng cửa giá bao nhiêu tiền?

    [​IMG]

    Bạn cũng đừng nên quá lo lắng về trồng 2 răng hàm giá bao nhiêu tiền? Phòng khám chúng tôi luôn có chính sách hỗ trợ về giá cả cho từng bệnh nhân có từng tình trạng khác nhau, cũng như chế độ bảo hành nhiều năm cho bạn, nên hãy yên tâm. Trong chế độ bảo hành nếu có xảy ra vấn đề nào như đau nhức hay khó ăn có thể quay lại phòng khá để bác sỹ chỉnh sữa điều trị miễn phí cho bạn.

    Phòng khám chúng tôi khẳng định như vậy bởi hiện đang áp dụng công nghệ implant 4S mới nhất cho việc trồng răng giả :

    - Trụ được cấy ghép trực tiếp vào xương hàm nên không phải trải qua tách nướu, giảm đau và lành thương nhanh.

    - Implant 4S sử dụng chân răng titan rất bền chắc, kích thước nhỏ, nên khi đi vào xương chiếm tỉ lệ nhỏ, tích hợp xương hàm nhanh không bị đào thải.

    - Độ chịu lực của implant y như chân răng thật nên có chức năng ăn nhai rất tốt trong thời gian dài, không cần phục hình lại.

    >>>>> XEM THÊM: Trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền?

    [​IMG]

    Dưới đây là bảng giá trồng răng tại nha khoa Sunshine bạn có thể tham khảo:

    Một hàm răng đẹp mà nhiều người mong đợi (Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)Trên là bảng chi phí trồng răng và trồng răng hàm giá bao nhiêu tiền ? sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố như: Số lượng răng hàm cần phục hình là mấy cái: Nếu 1 răng thì giá khác nhau sẽ gồm 1 trụ và 1 thân răng sứ, nếu nhiều hơn số tiền sẽ nhiều thêm.

    Lựa chọn trụ răng và thân răng sứ: Có rất nhiều trụ implant và các lại răng sứ cho bạn chọn, và giá sẽ phục thuộc vào loại mà bạn chọn cùng với lời tư vấn sau khi tham khám của bác sỹ. Với chi phí chúng tôi đã nêu cụ thể trên hi vọng bạn sẽ biết được và nhanh đến nha khoa Sunshine để bác sỹ kịp thời chữa trị cho có hiệu quả và an toàn.

    CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ >>> Trồng 2 răng hàm
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...