Giải đáp: Nâng ngực có được bóp mạnh không?

Thảo luận trong 'Phẫu thuật thẩm mỹ' bắt đầu bởi hongthuy99, 18/6/20.

  1. hongthuy99

    hongthuy99 Đã đăng ký

    Bài viết:
    778
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Phần to chị em mua tới có nâng ngực ko kể mục tiêu cải thiện vòng một xập xệ của mình. Thì phát triển thành quyến rũ hơn trong mắt người bạn đời mới chính là điều chị em mong muốn nhất. Tuy nhiên, nâng ngực có được bóp mạnh không, cảm giác với còn như khi đầu làm cho đa dạng chị em chùn bước.

    Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp khiến tăng kích cỡ vòng 1 bằng phương pháp đưa túi độn nâng ngực vào bên trong thông qua đồ vật nội soi và nhất định lại tại vị trí dưới cơ ngực duyệt vết rạch mổ ở 1 trong 5 đường khác nhau như: đường nách, đường rốn, đường quầng vú, đường chân núm vú và đường nếp lằn vú,… có lại 1 khuôn ngực đầy đặn, cân xứng, đẹp khi không và kết hợp sở hữu thân hình.

    Hiện nay, toàn bộ chưng sĩ tham vấn cho quý khách dùng túi gel vì nó với lại độ mềm mại tự nhiên như mô ngực thật. Đồng thời, túi gel có độ dẻo dai, đàn hồi tốt, bền vững cực kỳ khó phá vỡ, độ bền của túi silicon trong nâng ngực thường là lâu dài nên siêu hi hữu những trường hợp bị vỡ vạc túi. Túi gel mang cấu tạo là một lớp vỏ silicone, bên trong cất chất gel silicone sở hữu tính kết dính cao, dù túi bị tan vỡ thì chất silicone vẫn định hình tốt, không rò rỉ ra ngoại trừ mô ngực. Đặc biệt, túi ngực blite là kỹ thuật túi vô cùng nhẹ mới nhất hiện nay, sở hữu những cải tiến vượt bậc, đảm bảo sự co bóp thoải mái mà hoàn toàn không sợ vỡ túi hay gây bất kỳ thương tổn nào cho cơ thể.

    Túi nâng ngực silicon hiện nay mang 3 cái là túi nâng ngực dạng trơn, nhám và túi xốp, mỗi túi ngực sở hữu thể chịu được lực thúc đẩy khoảng 150kg. Với kĩ thuật nâng ngực hiện đại và chất liệu an toàn tuyệt đối phải bạn ko phải quá lo lắng về vấn đề nâng ngực sở hữu được bóp mạnh không. Tuy nhiên, bạn cũng bắt buộc giữ ngực tránh các ảnh hưởng mạnh trong thời kì đầu (từ 3 tới 6 tháng) để bảo đảm được hình dạng ngực đẹp nhất và tạo độ bám giữ kiên cố của túi gel vào ngực.

    >>>>> XEM THÊM: Nâng ngực giá rẻ

    [​IMG]

    Phẫu thuật nâng ngực có được bóp mạnh không?

    Nhiều năm trước, nâng ngực bằng phương pháp tiêm chất khiến cho đầy silicon được những chị em ưa chuộng. bởi ko nên phẫu thuật, không đau đớn và không mất đa dạng thời kì nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, sở hữu quá nhiều thiếu sót từ phương pháp này như dễ gây biến chứng, hoại tử. Đồng thời sau lúc nâng ngực bằng cách này ko thể bóp mạnh vì dễ gây hiện tượng lệch thậm chí trào ngược silicon. Chưa nhắc tới cảm giác mang lại lúc chạm vào ngực khi này không còn chân thực nữa.

    Đáp án cho câu hỏi nâng ngực có được bóp mạnh không?

    So với phương pháp nâng ngực trước đây là nâng ngực bằng chất khiến đầy silicon. Thì bí quyết nâng ngực nội soi biểu hiện đa dạng ưu thế “bỏ xa” bậc tiền bối của mình. Vậy phương pháp này sở hữu gì vượt trội tới thế?

    Phương pháp nâng ngực nội soi hay còn gọi là nâng ngực đặt túi. Dưới sự tương trợ của hệ thống nội soi chuyên dụng, cường điệu bên trong cấu trúc khoang ngực. bác sĩ sẽ đưa túi độn vào bên trong thông qua vết mổ rất nhỏ ở nách, quầng vú hay chân ngực. Điều này giúp giảm thiểu sự thúc đẩy của dao kéo và tương tác tới các dây thần kinh xung quanh. Giữ “trọn vẹn” cảm giác của núi đôi chị em sau nâng.

    Còn về câu hỏi nâng ngực sở hữu được bóp mạnh không thì xin trả lời ngắn gọn là “có”. Chính nhờ khoa học bóc tách khoang ngực vừa vặn mang thể tích túi đưa vào. Đồng thời sau lúc được cấy túi độn sẽ bám chắc vào thành ngực không xảy ra hiện tượng sai lệch do tương tác từ bên ngoài. Tuy nhiên để làm được điều này phải phải chờ một khoảng thời gian.

    >>>>> THAM KHẢO: Nâng ngực Y line

    [​IMG]

    Những điều phải lưu ý sau nâng ngực thẩm mỹ

    Sau phẫu thuật, đa phần chị em sẽ thấy tương đối căng tức vòng 1. Tuy nhiên, hãy im tâm rằng đây là triệu chứng bình thường, chỉ phải thực hiện đúng những hướng dẫn của bác bỏ sĩ thì thời gian phục hồi sẽ diễn ra nhanh chóng, giúp bạn sở hữu được khuôn ngực như mong muốn. Dưới đây là các điều bạn phải bắt buộc lưu ý sau lúc nâng ngực:

    - bạn nên uống thuốc giảm đau và kháng sinh trong 3 – 7 ngày giảm sưng đau vết thương cũng như đẩy nhanh công đoạn hồi phục cho người thực hiện.

    - Cần giữ khô vết thương song song thay băng theo chỉ định của bác sĩ nhằm hạn chế nhiễm trùng và gây cho vết thương lâu lành.

    - Ngưng hoạt động thể thao hay vận động mạnh trong khoảng 2 tháng.

    - Sử dụng áo ngực định hình để nâng đỡ bầu ngực được ổn định và giữ cho hình dáng điệu ngực được cân đối và dễ chịu cho bạn.

    - Cần massage trong 2 tuần đầu để bầu ngực được mềm mại sau giải phẫu nâng ngực. Đây là yếu tố trông nom quan trọng mà những chị em cần buộc phải nhớ, sở hữu ảnh hưởng tới việc nâng ngực xong với được bóp mạnh không.

    >>>>> NGUỒN: Nâng ngực có được bóp mạnh không
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...