Giáo dục con thông qua đồ chơi Gears! Gears! Gears!

Thảo luận trong 'Dạy con học' bắt đầu bởi nguyenth, 17/11/16.

  1. nguyenth

    nguyenth Đã đăng ký

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ

    Bạn đã biết về Gears! Gears! Gears!


    Gears! Gears! Gears! là một sản phẩm đồ chơi thuộc thương hiệu Learning Resources - một thương hiệu đồ chơi giáo dục nổi tiếng của Mỹ và trên thế giới. Sản phẩm của Learning Resources là các đồ chơi hướng đến tính giáo dục cho trẻ em vì vậy rất được lòng các bậc phụ huynh Không chỉ đơn thuần là một đồ chơi giải trí, Gears! Gears! Gears! thật sự là một món đồ chơi có lợi ích giáo dục cao đối với trẻ em.

    Lợi ích mà Gears! Gears! Gears! mang lại

    Với một món đồ chơi vô cùng nổi tiếng và mang tính giáo dục cao như vậy thì con bạn sẽ được gì khi chơi với Gears! Gears! Gears!
    [​IMG]

    Tính giáo dục mà nhà sản xuất tập trung vào Gears! Gears! Gears! đó là phát triển kỹ năng STEM cho trẻ em ở giai đoạn từ 3-6 tuổi. Và có thể nói rằng đồ chơi Gears! Gears! Gears! mô hình bánh răng truyền động 3D là một đồ chơi phù hợp để trẻ có thể trải nghiệm và bước đầu hiểu được các kĩ năng STEM là như thế nào.

    Bên cạnh phát triển các kỹ năng STEM, đồ chơi Gears! Gears! Gears! còn giúp trẻ phát triển khả năng sáng tạo của mình. Bởi vì trẻ em có thể tha hồ tạo nên các mô hình đồ chơi tùy theo sở thích cũng như trí tưởng tượng của mình. Đồ chơi Gears! Gears! Gears! bổ trợ và không giới hạn khả năng tưởng tượng của trẻ.

    Ngoài ra đồ chơi Gears! Gears! Gears! còn giúp trẻ hình thành được tính kiên nhẫn thông qua việc mày mò tìm hiểu sự hoạt động của các bánh răng và làm thế nào lắp chúng đúng cách và làm chúng quay. Hơn thế nữa bố mẹ cũng có thể chơi cùng con với Gears! Gears! Gears! từ đó gắn kết tình cảm gia đình và bố mẹ cũng sẽ hiểu con hơn.

    Mua Gears! Gears! Gears! ở đâu?

    Hiện nay Gears! Gears! Gears! được nhập khẩu trực tiếp và phân phối bởi công ty kidscenter việt nam. Với cam kết cung cấp hàng chính hãng chất lượng nhất vì sự an toàn của bé kidscenter luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất dành cho con của bạn. Hãy nhanh chóng liên hệ kidscenter Việt Nam để sở hữu bộ đồ chơi hot nhất năm nay nhé!
     
  2. trunguyonline

    trunguyonline Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    THẾ NÀY LÀ VIẾT BÀI HAY QUẢNG CÁO VẬY
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...