Đánh giá Giá yến sào khánh hòa là bao nhiêu ?

Thảo luận trong 'ẨM THỰC' bắt đầu bởi thangbka92, 6/7/18.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    Nhiều người tiêu dùng thắc mắc là không biết giá tổ yến sào khánh hòa là bao nhiêu? Không biết có đắt không? Yến sào Khánh Hòa là một trong những món ăn rất giàu đủ chất xuất sắc cho tình hình sức khỏe con người và Ngân sách chi tiêu phù hợp với chất lượng.
    Để đáp ứng nhu cầu nhu cầu của người tiêu dùng, phụ thuộc vào ĐK tiền bạc của từng người, nhà sản xuất đã phân loại ra nhiều hộp yến sào khác nhau, mỗi hộp sẽ có một trọng lượng khác nhau. Yến sào Khánh Hòa chính hãng đóng góp thêm phần hỗ trợ khám chữa một số bệnh như ung thư, tiểu đường, táo bón…Chỉ cần sử dụng một lượng ít yến sào hàng ngày thôi cũng thậm chí dẫn tới rất nhiều công dụng cho sức khỏe.
    Yến sào Khánh Hòa là thực phẩm quý nên giá thành thường cao, đây là lý do để cho nhiều nơi sản xuất vì lợi nhuận đã làm hàng giả hàng kém chất lượng để xuất kho ngoài. Điều này làm ảnh hưởng đến những trung tâm bán sản phẩm chính hãng và cũng làm mất đi lòng tin ở người tiêu dùng.
    Cẩn thận với yến sào Khánh Hòa giả giá rẻ

    Hiện nay, chỉ cần ra chợ người tiêu sử dụng thuận lợi bắt gặp yến sào Khánh Hòa - một mặt hàng cao cấp được bày bán tràn lan với đủ những mức giá. Có thể nói, yến sào là Thị trường "mua nhờ niềm tin, bán nhờ thương hiệu". Thương hiệu càng nổi tiếng cũng có nghĩa là giá càng cao. Trong đó, có hai thương hiệu yến sào Khánh Hòa và yến sào Phú Khánh đứng đầu tiên Thị phần hiện nay liên tục bị làm giả nhiều nhất.
    Yến sào là đặc sản được chính những người thợ khai thác yến mang từ đảo xa về nên dễ dãi trở thành mặt hàng rất hiếm với công dụng rất cao. Chính vì thế, giá cả của yến sào thường ở mức khá cao bởi unique thượng hạng và sức lực vất vả lúc khai thác yến. Tuy nhiên hiện nay, loại đặc sản này được bán tràn lan như... Bán rau ở TP. Hồ Chí Minh? Thực chất, trong những số đó có những đối tượng người tiêu dùng bán yến sào rởm, yến chất lượng kém thường lợi dụng đánh vào tư tưởng muốn hồi phục tình hình sức khỏe nhanh và ham rẻ của khách hàng. Các bạn cần tránh không nên mua bởi:
    • Những loại yến sào giá rẻ thường không đảm bảo về chất lượng.
    • Một số sản phẩm trôi nổi thường sử dụng cách là cho thêm đường hóa học hoặc đường phèn vào yến.
    • Đối với yến đảo, người ta thường trộn thêm muối ăn hoặc đổ keo vào
    Nếu mua phải tổ yến khánh hòa giả, kém chất lượng, sơ chế không đảm đảm bảo sinh thì người tiêu sử dụng lúc sử dụng còn có thể bị ngộ độc và hại cho sức khỏe.
    Làm sao để mua được yến sào Khánh Hòa chất lượng nhất?

    Trên Thị Trường nếu nói về quality và thương hiệu mà thậm chí là Yến sào Khánh Hòa hiện đang đứng đầu. Để mua được yến tốt nhất có thể thì bạn nên mày mò thông tin trước và học cách phân biệt hàng nhái với hàng thật, như:
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...