Giá Cell pin laptop là bao nhiêu? P5

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi kiwi6688, 20/1/19.

  1. kiwi6688

    kiwi6688 Đã đăng ký

    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    Sửa laptop 24h Thay Cell pin laptop là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo được mạch pin Zin theo máy được nhiều người dùng lựa chọn khi không may pin laptop bị hỏng. Vậy giá Cell pin laptop là bao nhiêu ? đó là vấn đề mà nhiều người dùng quan tâm.
    [​IMG]

    Tại sao pin laptop nhanh hỏng ?
    Theo thống kê cho thấy có tới 90% lỗi pin laptop là do người dùng và chỉ 10% còn lại là do nhà sản xuất. Nếu bạn không biết cách sử dụng và bảo quản pin đúng thì việc hư hỏng là điều hiển nhiên xảy ra, thường những nguyên nhân làm cho pin nhanh hỏng là do:

    - Người dùng không vệ sinh laptop thường xuyên theo định kỳ khiến cho bụi bẩn bám vào làm hệ thống tản nhiệt hoạt động kém gây nóng máy là nguyên nhân khiến chi pin laptop nhanh bị hỏng.

    - Không biết cách sử dụng pin: Sử dụng pin không đúng cách là nguyên nhân hàng đầu gây hỏng, thói quen của nhiều người dùng laptop là sử dụng trong khi pin sạc chưa đầy và đang cắm điện, xài pin đến mức cạn kiệt làm cho máy tự động tắt nhiều lần.

    - Không biết cách bảo quản: Thường thì giới hạn nhiệt độ môi trường làm việc và bảo quản của pin là 5 đến 35 độ C tùy từng hãng. Nhưng nếu bạn để pin ở ngoài giới hạn này thì hư hỏng chắc chắn sẽ xãy ra, hoặc môi trường quá ẩm cũng gây hư pin.

    - Không làm thao tác xả pin khi mới mua về cũng khiến cho tuổi thọ của pin laptop bị giảm.

    Giá Cell pin laptop là bao nhiêu ? địa chỉ nào thay Cell giá tốt uy tín ?

    Giá Cell pin laptop là bao nhiêu ? là vấn đề mà nhiều người dùng quan tâm bởi họ lo ngại bị chặt chém giá tại nơi không uy tín mà chất lượng không được đảm bảo. Tuy nhiên, giá thay Cell còn phụ thuộc vào loại Cell mà bạn chọn và cần thay bao nhiêu Cell để đưa ra mức giá cụ thể. Thường thì những loại Cell có chất lượng tốt và nguồn gốc rõ ràng sẽ có mức giá cao hơn so với Cell có chất lượng không đảm bảo. Để biết mức giá cụ thể tốt nhất người dùng nên tới trung tâm uy tín để được kiểm tra lỗi và báo giá cụ thể.

    [​IMG]

    Biết được nhu cầu của khách hàng đang muốn tới trung tâm sửa chữa laptop uy tín tại Hồ Chí Minh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng trang thiết bị máy móc hiện đại chúng tôi chuyên nhận thay Cell cho tất cả các dòng laptop với đủ chủng loại đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Đến với trung tâm quý khách hàng sẽ được nhân viên nhận và kiểm tra lỗi sau đó đưa ra phương án và báo giá cụ thể. Mặc dù không cam kết mức giá Cell pin laptop rẻ nhất thị trường nhưng chúng tôi luôn có giá cạnh tranh và phù hợp nhất. Đảm bảo 100% hàng chính hãng có đầy đủ tem và nguồn gốc rõ ràng giúp quý khách hàng hoàn toàn yên tâm.

    Quy trình thay thế Cell nhanh chóng và chuyên nghiệp cùng chế độ bảo hành dài hạn sẽ luôn là địa chỉ uy tín nhất giúp khắc phục mọi lỗi laptop cho khách hàng tại Hồ Chí Minh. Nếu bạn đang băn khoăn về mức giá thay Cell pin laptop có thể gọi tới số hotline: 1900.29.29.79 hoặc tới trực tiếp địa chỉ số: 179 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh để được tư vấn và báo giá cụ thể.

    Nguồn: THAY CELL PIN LAPTOP | SỬA LAPTOP 24H
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...