Giá bán đồng hồ đeo tay nữ Henry London là bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi henrylondon, 26/6/18.

  1. henrylondon

    henrylondon Đã đăng ký

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    >>henry-london.vn/gia-ban-dong-ho-deo-tay-nu-henry-london-la-bao-nhieu/
    Giá cả luôn là vấn đề được nhiều quý khách hàng quan tâm. Giá bán đồng hồ đeo tay nữ Henry London là bao nhiêu được rất nhiều quý khách lưu ý khi chọn mua sản phẩm. Đồng hồ Henry London mang đẳng cấp Châu Âu nhưng có giá rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng.
    Giá bán đồng hồ đeo tay nữ Henry London là bao nhiêu?

    *Vài nét về đồng hồ Henry London:
    Với hãng đồng hồ đeo tay Henry London đến từ xứ sở sương mù Anh quốc, sẽ thật thiếu sót nếu những fan mê đồng hồ bỏ qua thiết kế đa dạng, phong phú từ thương hiệu này.
    Đơn giản trong thiết kế, đồng hồ mang dáng dấp cổ điển nhưng vẫn đảm bảo tính thời trang và đẳng cấp chính là tôn chỉ trong mỗi thiết kế của Henry London. Nhưng không phải vì vậy mà giá bán đồng hồ đeo tay nữ Henry London sẽ ở mức xa xỉ.

    [​IMG]
    Đồng hồ Henry London mang đẳng cấp Châu Âu
    Sự sáng tạo kỳ diệu ấy đến ngay từ một tuyệt phẩm Henry London vừa ra mắt sẽ khiến người dùng ngạc nhiên nghĩ rằng, sao người ta có thể thiết kế được một siêu phẩm đẹp đến vậy.
    Đặc biệt, đồng hồ Henry London có tính năng khắc lên yêu thương lên mặt sau, là vật lưu giữ thời gian và những khoảnh khắc vĩnh cửu. Vậy nên có thể nói, đây là dòng đồng hồ sinh ra là để yêu thương.
    Henry London sử dụng mặt kính acrylic, cho phép đánh bóng thành công bất kì vết trầy xước nhỏ nào, giúp bạn khôi phục như mới chiếc đồng hồ mình yêu thích. Mỗi chiếc đồng hồ được chế tạo từ nguyên liệu cao cấp như máy Nhật, pin Nhật, thép không gỉ và đặc biệt là đá Swarovski.
    Đối với sắc màu vàng hay đồng, Henry London sử dụng công nghệ mạ ion chân không, giúp đồng hồ lưu giữ được màu sắc óng ánh trong nhiều năm. Bên cạnh đó, khả năng chống thấm nước 3ATM, cơ kính cứng khoáng cũng góp phần hoàn thiện cho sự hoàn hảo của đồng hồ Henry London.
    * Giá bán đồng hồ đeo tay nữ Henry London là bao nhiêu?
    Thuộc phân khúc tầm trung, đồng hồ Henry London mang trong mình thần thái của biểu tượng đồng hồ nổi tiếng Big Beng nên để mua chiếc đồng hồ vài trăm ngàn là điều không thể. Bởi mức giá còn thể hiện được sự hiểu biết và giá trị của món đồ bạn đang mang trên người.Giá bán đồng hồ đeo tay nữ Henry London rơi vào tầm khoảng hơn 2 triệu cho tới gần 6 triệu. Sản phẩm của Henry London đa dạng với nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau. Nên sẽ có sự chênh lệch về giá. Mức giá bán đồng hồ đeo tay nữ phụ thuộc vào các loại máy, chất liệu, thiết kế của từng sản phẩm.
    ➪ Giá bán đồng hồ đeo tay nữ khung giá 2 – 3 triệu:
    Với phân khúc này, bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mì.nh một chiếc đồng hồ Henry London với giá bán đồng hồ đeo tay nữ từ 2 – 3 triệu. Có thể nói đây là một mức giá mềm để sở hữu một chiếc đồng hồ Henry London mang thương hiệu Anh quốc.
    ➪ Giá bán đồng hồ đeo tay nữ khung giá 3 – 4 triệu:
    Với mức giá trung bình từ 3 – 4 triệu, người dùng có thể có nhiều lựa chọn hơn trong những thiết kế và phong cách khi muốn chọn mua một sản phẩm đồng hồ đến từ thương hiệu Anh Quốc. Người dùng có thể chọn cho mình những mẫu đồng hồ dây da, dây thép, đồng hồ kim rốn…

    [​IMG]
    ➪ Giá bán đồng hồ đeo tay nữ khung giá 4 đến 6 triệu:
    Với mức giá bán đồng hồ đeo tay nữ trung bình từ 4 đến 6 triệu, khách hàng có rất nhiều lựa chọn về phong cách và thiết kế khi muốn chọn mua đồng hồ Henry London. Những mẫu thiết kế trong phân khúc này có thể là đồng hồ 6 kim độc đáo và sang trọng, đồng hồ MoonPhase, đồng hồ dây da, dây thép…

    [​IMG]
    Ngoài ra, Henry London còn dành rất nhiều ưu ái cho phái đẹp khi ra mắt nhiều mẫu đồng hồ đeo tay nữ độc đáo, giá cả hợp lý dành riêng cho nhiều đối tượng.
    Hy vọng với bài viết trên đây, bạn đã có thêm những định hình cho mình những thông tin giá bán đồng hồ đeo tay nữ Henry London để lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. Nếu còn điều gì cần thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...