GIày tennis sân cứng có thể dùng được cho cả sân đất nện và sân cỏ?

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi kiristbn, 18/5/18.

  1. kiristbn

    kiristbn Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Giày tennis là một thiết bị quan trọng cho mỗi người chơi để mang lại được nhiều hiệu quả thi đấu, đồng thời có được nhiều nhất sự thuận tiện, khả năng bảo vệ bàn chân. Tuy hiện tại, khá rõ ràng khi các nhà sản xuất phân loại sẵn cho người chơi để họ có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với mình, tuy nhiên, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc những đặc tính của 3 loại mặt sân tennis phổ biến và ý nghĩa mà những đôi giày chuyên dụng mang lại.



    Những giải thích về bề mặt sân tennis

    Bề mặt sân tennis phổ biến nhất hiện nay vẫn là sân cứng. Sân này cũng là đòi hỏi khắt khe nhất khi nói đến độ bền bên ngoài. Tùy thuộc vào nơi bạn chơi, bạn có thể gặp phải một sân cứng rắn, chậm chạp hoặc có thể là một sân nhanh nhẹn, trơn trượt hơn. Dù bằng cách nào, đế giày của sân cứng thường được xây dựng để xử lý các yêu cầu của bề mặt này. Thông thường, họ có một mô hình xương cá cải tiến để cung cấp cho bạn sự pha trộn hoàn hảo của va li và đưa ra sân. chọn giày tennis phù hợp cho người chơi trên sân cứng thường sẽ có đệm rộng và midsole giúp chuyển năng lượng vào từng bước bạn có cũng như hấp thụ sốc từ bề mặt cứng hơn.

    Có một lựa chọn khác là một đôi giày định hướng tốc độ. Đây thường là nhẹ hơn về trọng lượng và họ đã được thực hiện để có một cảm giác nhanh hơn. Các đế ngoài thường có một chút ít lấy nhưng cung cấp nhiều hơn và họ có một xu hướng mặc nhanh hơn. Giày sân cứng là đôi giày đa năng nhất và có thể được sử dụng trên các sân cỏ hoặc đất sét. nếu bạn có thể mặc ngoài đế ngoài trong vòng 6 tháng, nhà sản xuất sẽ gửi cho bạn một cặp khác. Lựa chọn thứ hai là một đôi giày định hướng tốc độ. Đây thường là nhẹ hơn về trọng lượng và họ đã được thực hiện để có một cảm giác nhanh hơn. Các đế ngoài thường có một chút ít lấy nhưng cung cấp nhiều hơn và họ có một xu hướng mặc nhanh hơn. Giày sân cứng là đôi giày đa năng nhất và có thể được sử dụng trên các sân cỏ hoặc đất sét. nếu bạn có thể mặc ngoài đế ngoài trong vòng 6 tháng, nhà sản xuất sẽ gửi cho bạn một cặp khác. Lựa chọn thứ hai là một đôi giày định hướng tốc độ. Đây thường là nhẹ hơn về trọng lượng và họ đã được thực hiện để có một cảm giác nhanh hơn. Các đế ngoài thường có một chút ít lấy nhưng cung cấp nhiều hơn và họ có một xu hướng mặc nhanh hơn. Giày sân cứng là đôi giày đa năng nhất và có thể được sử dụng trên các sân cỏ hoặc đất sét.


    [​IMG]
    Thiết kế đế giày tennis cho sân cứng,
    >> Có thể bạn quan tâm: Giày tennis nữ Adidas Adizero Ubersonic 2.0 2017 giá rẻ

    Sân đất nện thường tốc độ chậm nhất trong ba bề mặt và trong khi bạn có thể không thể nắm vững phong trào ngay lập tức, việc tìm đúng giày phải đơn giản! Bạn sẽ muốn một chiếc giày có mức độ lực kéo phù hợp để giúp bạn di chuyển một cách duyên dáng trên sân cũng như hỗ trợ bên để giữ cho bạn được hỗ trợ khi trượt vào bức ảnh.
    Những đôi giày dành cho sân đất nện sẽ không có bảo đảm đế ngoài vì đất sét thường nhẹ nhàng hơn nhiều so với đế ngoài của bạn, tuy nhiên, đôi khi giày sẽ mang lại độ bền cao hơn trên những vùng mặc cao nơi bàn chân bạn có thể kéo bạn lại mỗi khi trượt. Một lý do khác bạn sẽ muốn chọn một đôi giày đất sét cụ thể nếu bạn có kế hoạch chơi trên đất sét một cách thường xuyên, là bởi vì họ thường có một đan chặt hơn để không chỉ hỗ trợ trong sự ổn định mà còn giúp giữ cho đất sét xâm nhập vào giày. Những đôi giày này sẽ không có bảo đảm đế ngoài vì đất sét thường nhẹ nhàng hơn nhiều so với đế ngoài của bạn, tuy nhiên, đôi khi giày sẽ mang lại độ bền cao hơn trên những vùng mặc cao nơi bàn chân bạn có thể kéo. Một lý do khác bạn sẽ muốn chọn một đôi giày đất sét cụ thể nếu bạn có kế hoạch chơi trên đất sét một cách thường xuyên, là bởi vì họ thường có một đan chặt hơn để không chỉ hỗ trợ trong sự ổn định mà còn giúp giữ cho đất sét xâm nhập vào giày. Những đôi giày này sẽ không có bảo đảm đế ngoài vì đất sét thường nhẹ nhàng hơn nhiều so với đế ngoài của bạn, tuy nhiên, đôi khi giày sẽ mang lại độ bền cao hơn trên những vùng mặc cao nơi bàn chân bạn có thể kéo.




    [​IMG]
    Một mẫu giày vừa phù hợp sân cứng, vừa phù hợp với sân đất nện

    Sân cỏ - Có một thời gian của năm khi Pháp mở rộng là hơn và chỉ có một vài tuần cho đến khi Wimbledon ... đó là mùa giải sân cỏ. Mặc dù các giải đấu sân cỏ chỉ kéo dài một vài tuần trên các tour đấu, một số tay vợt may mắn được thưởng thức quần vợt cỏ suốt cả năm. Giống như đất sét, cỏ mềm hơn nhiều trên cơ thể và khớp của bạn.
    Mặc dù có đế ngoài khá gập ghềnh, nhưng đôi giày không hề để lại những đấu vết trên sân, nó nhẹ và có giúp cho người chơi có khả năng di chuyển thần tốc hơn. Không giống như giày sân cứng, chúng không thể được sử dụng trên các bề mặt khác để có được hiệu quả


    [​IMG]
    Đế giày tennis cho sân cỏ
    >>Để biết sự khác nhau giữa giày tennis và sneaker, mời bạn xem tại: http://thegioitennis.com.vn/kinh-nghiem-choi-tennis/giay-tennis-khac-gi-giay-thuong-chay-bo/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...