Giày sneakers cuộc đua của những ông lớn

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi ntoan, 18/5/19.

  1. ntoan

    ntoan Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cuộc đua sneakers của những “ông lớn”

    Cơn sốt sneakers đang chạm dần đến ngưỡng của sự kỳ dị. Dường như sự thành công rực rỡ của ông hoàng Karl Lagerfeld đã làm các nhà mốt có niềm tin mãnh liệt rằng mình buộc phải sở hữu 1 đôi giày dán mác riêng thì mới đúng xu thế thời đại.

    bạn đã xem: http://bit.ly/2PQxccG

    Vì trên thị trường sneakers vốn đã tồn tại từ lâu, nhiều nhãn hàng gặp phải áp lực phải cho ra một mẫu giày “không đụng hàng”. Kết quả là những mẫu ra mắt sau ngày càng điên hơn, to hơn, nghệ thuật hơn (và đôi khi là xấu xí hơn).

    [​IMG]

    Trong các show phong cách vừa rồi của mùa xuân 2019, Versace làm cho mọi người sửng sốt với thiết kế đôi giày quai dán, trông như sự kết hợp giữa 1 loại giày đế xuồng và sandal hàng ngày. Trong khi đấy, Cavalli cũng chẳng thua sút khi tung ra chiếc giày to sụ ánh bạc sở hữu phần đế trông như phi thuyền khoảng trống. Còn Valentino lại ra mắt giày có phần lông có thể tách rời.

    Tiếp ấy là loạt tên tuổi lớn khác vướng vào “cơn lốc” này như Coach (ánh kim và đính tua rua ở mũi), Tory Burch (chất liệu vải canvas với phần dây giày và lỗ xỏ có màu đối chọi nhau), hay Escada lần đầu lên sàn New York (giày cao cổ màu kẹo ngọt với hình trái tim in nổi bên mắt cá chân).

    giày thể thao swagger

    Jimmy Choo không đứng bên cạnh "cuộc đua" lúc tung ra đôi sneakers kim cương, mà theo lời của nhãn hàng này là “mang bóng hình của 1 đôi giày chạy cổ điển hài hòa với ánh kim cương”, nhưng thực chất chẳng sở hữu gì khác bên cạnh một dòng khuôn nhựa được đục thêm các lỗ để xâu dây giày và đính thêm pha lê swarovski.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...