Ghé thắm ngôi chùa phật Nha kiến trúc đặc sắc thời đường

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi vannamvu, 27/8/17.

  1. vannamvu

    vannamvu Đã đăng ký

    Bài viết:
    623
    Đã được thích:
    0
    Ghé thắm ngôi chùa phật Nha kiến trúc đặc sắc thời đường

    Ngôi chùa 75 triệu đô la xách kiến trúc thời đường trên đất Singapore. lịch trình du lịch tiết kiệm ở singapore du lịch Singapore thăm quan ngôi chùa 75 triệu đô la Mỹ xách kiến trúc thời đường. Chùa Phật Nha nằm tại khu Chinatown của Singapore, mang kiến trúc sáng tạo và nức tiếng khôn thiêng. Chùa là nơi thờ xá lị răng Phật.

    bảo tồn văn hóa Phật giáo trên tầng ba trưng bày rộng rãi hiện vật liên quan nơi đức Phật, như xá lị xương và xá lị lưỡi. Sảnh Sacred Light (Ánh sáng thiêng) ở tầng bốn là nơi đặt báu vật quan trọng nhất của chùa. ấy là xá lị răng Phật đặt trong bảo tháp đồ sộ nặng 3.500 kg. Tháp được làm từ 320 kg vàng, trong đấy 234 kg là do các giáo đồ quyên góp. đi phươt Singapore, du khách có thể xem xá lị trong khoảng khu Quan sát riêng từ 9-18h hàng ngày. Chỉ những nhà sư mới được phép vào trong phòng để xá lị.

    [​IMG]

    Bài viết hay: lịch trình du lịch tiết kiệm ở singapore

    ngoài ra, bạn còn có thể tour du lịch bảo tàng Eminent Sangha, 1 sàn diễn đến đơn vị các buổi trình diễn bản sắc, diễn thuyết và chiếu phim. giả dụ muốn có một góc yên lặng giữa khu thị trấn Chinatown tấp nập, khu vườn trên gác mái sở hữu bánh xe Pháp Luân là tới ngơi nghỉ tuyệt vời. Chùa còn đơn vị các khóa học khám phá các thuyết giáo của Đức Phật Thích Ca dành cho du khách. Hàng ngày chùa tụng Bát Nhã Ba La Mật Đa Tâm Kinh một mực vào 9h và 16h.

    đến tour du lịch Singapore, du khách mang thể thăm quan chùa hoặc đăng ký những tour mang hướng dẫn viên miễn chi phí. phượt được các tình nguyện viên thực hiện, kéo dài khoảng 2 tiếng và đưa du khách qua những tầng khác nhau. Bạn sẽ được du lịch sảnh Hundred Dragons (Bách Long), đến có hàng trăm bức tượng Phật, và sảnh Universal Wisdom (Minh Triết), đi những tác phẩm nghệ thuật về Bồ Tát được trưng bày.

    Nguồn: http://mayhutbuicongnghiephoanglien.blogspot.com/2017/08/phuong-tien-di-chuyen-chinh-yeu-khi-i.html
     
  2. hanhminht4

    hanhminht4 Đã đăng ký

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Quá đẹp luôn ý, nhưng mình thấy bảo đi du lịch Sing hơi bị đắt. Không biết đi theo các tuor thế nào chứ đi tự túc mấy người bạn của mình bảo đắt lắm. Mua các thứ phải đắn đo lắm về thì chỉ thấy mua dầu gió hộp nhỏ nhỏ thôi nhưng nói chung là bảo đẹp, sạch nhưng đắt.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...