Ghế massage toàn thân hiệu quả: máy massage poongsan

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi levan92, 16/7/18.

  1. levan92

    levan92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Nói đến máy massage toàn thân bạn sẽ không thể không nhắc đến máy massage poongsan. Sản phẩm này là dòng máy massage hàn quốc được ưu chuộng nhiều tại các đất nước Đông Nam Á. Với chiếc máy này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc cảm thấy căng thẳng mỗi ngày sau giờ làm việc nữa.
    Sản phẩm này được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến nhất hiện nay. Với ưu thế vượt trội cùng chức năng massage đa dạng, sản phẩm máy massage poongsan chính là một chiếc máy dành cho mọi người, mọi nhà.
    Massage bằng khí nén của máy massage poongsan
    Chiếc máy massage poongsan này được tích hợp công nghệ nén khí hiện đợi nhất hiện nay. Chế độ này tổng hợp nhiều động tác massage với cường độ mạnh, nhanh, linh động.
    Chế độ khí nén được thiết lập ở các túi khí bố trí khắp các phần từ đầu đến chân của máy. Khi được bất lên, các túi này lập tức thực hiện chuyển động đa chiều, tác dụng sâu hiệu ứng 3D cho ta cảm giác như đang ở trạng thái không trọng lượng vậy.
    [​IMG]
    Ghế massage toàn thân hiệu quả: máy massage poongsan
    Tổng hợp của máy là 3 mức cường độ và 6 chương trình và 12 kiểu mát xa kết hợp đồng đều cùng lúc. Bạn có thể lựa chọn chế độ mà mình ưu thích và ngả mình với ghế để chiếc ghế này thực hiện massage cho bạn.
    >>> Tìm hiểu thêm: máy massage đánh tan mỡ bụng
    Chức năng kéo dãn cột sống máy massage poongsan
    Sản phẩm máy massage poongsan mô phỏng liệu pháp Chiropratic nhằm tác động và kéo dãn cột sống cho phép đồng thời để các cơ lưng và dây chằng thư giãn hoàn toàn, giảm phóng áp lực lên đĩa đệm cột sống, loại bỏ cảm giác nhức mỏi tốt ở các dây thần kinh. Điều này khác hẳn các dòng máy khác tại trị trường máy massage bậy giờ.
    Phương pháp xác định vị trí của máy massage poongsan
    Việc sử dụng hồng ngoại của máy có thể kiểm tra chính xác các hình dáng cơ thể khác nhau, tự động đo chiều dài cột sống và tiến hành massage phù hợp. Nếu bạn không biệt chọn một chương trình nào thì máy sẽ tự động chọn cho bạn một chế độ massage phù hợp với thể trạng của bạn. Chính vì thế dù ở mỗi đối tượng, độ tuổi, giới tính thì khi dùng máy đều cảm thấy cực kì thoải mái.
    Thiết kế thanh trượt vùng tựa lưng lưng cũng là một ưu điểm của sản phẩm này. Với thanh trược này thì khoảng trống giữa vùng tựa lưng và thành máy sẽ rút ngắn lại. Tức là diện tích tiếp xúc máy của bạn sẽ nhiều hơn.
    Ngoài ra, chiếc máy còn có thể thay đổi kích thước nhằm phù hợp với chiều cao người sử dụng.
    Trên đây là một trong những ưu điểm của dòng máy massage poongsan. Để hiểu thêm về sản phẩm này, bạn hãy liên hệ theo thông tin sau nhé!
    Trụ sở Miền Bắc: Số 20, ngách 3, ngõ 850 đường Láng-Đống Đa-Hà Nội
    Showroom Miền Nam: 93B Trần Thánh Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Hotline đặt hàng : 0989.886.686 – 02466712315
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...